Skip to main content

Knets bàn tán: Cách YG xử lý tin đồn hẹn hò của các thành viên BLACKPINK…có vấn đề?

Vào ngày 18 tháng 8, một cư dân mạng đã lên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến và tạo ra một bài đăng có tiêu đề: “Phản ứng của YG khi tin đồn hẹn hò thực sự không đúng sự thật”. Tại đây, cư dân mạng đã đăng tải một số ảnh chụp màn hình các bài báo cho thấy YG Entertainment phản ứng nhanh chóng với thành viên BLACKPINK Jisoo và cầu thủ bóng đá Son Heung Min về tin đồn hẹn hò trong quá khứ. Các bài báo viết, “Đại diện YG [phản hồi]: ‘Tin đồn hẹn hò của BLACKPINK Jisoo và Son Heung Min đều là sai sự thật”.

Từ trái sang: Son Heung Min, Jisoo, V, Jennie

Cư dân mạng sau đó viết, “[Tin đồn hẹn hò của Jisoo và Son Heung Min] thực sự là tin đồn sai sự thật, vì vậy họ đã tuyên bố phủ nhận rõ ràng. Jisoo thậm chí còn nói trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí rằng cô ấy không quen biết riêng [Son Heung Min].”



Knets đã bình luận:

– “Tôi nghĩ rằng mọi người đang giữ im lặng về V và Jennie, nhưng tôi nghĩ họ thực sự đang hẹn hò.”

– “Khi nó thực sự sai, họ luôn phủ nhận nó.”

– “Thật là buồn cười khi họ nói rằng bức ảnh của V và Jennie đã được chỉnh sửa.”

– “Tại sao Jisoo lại hẹn hò với Son Heung Min? Tôi thà rằng cô ấy hẹn hò với Jung Hae In.”

– “Nhưng [YG Entertainment] trả lời rằng thật khó để xác nhận bức ảnh có khi nào… Đó không phải là loại coi thường công chúng sao?”

– “Nếu bạn biết, bạn sẽ biết mô hình hoạt động của YG như thế nào. Lolll. Nếu đó là sự thật, họ chỉ có thể nói đó là sự thật, nhưng họ rất kiềm chế mặc dù giả vờ là một công ty có tinh thần tự do như vậy.”



– “Son Heung Min đã có một hình ảnh xấu trong các nhóm nhạc nữ vì mối quan hệ của anh ấy với Girl’s Day Minah, nhưng bạn có nghĩ rằng một thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu như Jisoo sẽ nhìn anh ấy không?”

– “Jisoo không có bất kỳ bức ảnh nào chụp cô ấy, nhưng Jennie và Kang Seung Yoon thì có. Loll. Ngay cả khi bạn tung bằng chứng ra, YG vẫn giữ im lặng.”