Skip to main content

Cảnh quay mang tính biểu tượng nhất của mỗi thành viên BLACKPINK trong MV “Pink Venom”

BLACKPINK cuối cùng đã chính thức phát hành video âm nhạc cho “Pink Venom”, đĩa đơn phát hành trước trong album BORN PINK của họ. Mỗi trong số bốn thành viên đều nổi bật theo cách riêng của họ.

BLACKPINK

Hãy xem một số cảnh đáng nhớ nhất của họ trong MV:

1. Jisoo

Đầu tiên, Jisoo mở đầu video mạnh mẽ với cảnh cô ấy đang chơi geomungo, một nhạc cụ dây truyền thống của Hàn Quốc.

Ảnh: Twitter

Cô ấy là trung tâm của sự chú ý và không ai có thể rời mắt khỏi visual xinh đẹp của nữ thần tượng.

Ảnh: Youtube

Ảnh: Youtube

Như đã thấy trong những bức ảnh chụp cận cảnh, cô nàng trông hoàn toàn tuyệt đẹp trong bộ hanbok đã được “tùy chỉnh”! Trang điểm mắt và phụ kiện tóc càng giúp tôn lên nét thanh lịch của cô.



2. Rosé

Bên cạnh kỹ năng thanh nhạc của mình, Rosé còn khiến mọi người há hốc mồm khi chơi guitar điện trước phần điệp khúc thứ hai. Cho đến gần đây, cô chủ yếu chơi guitar truyền thống trong các buổi biểu diễn nhẹ nhàng, du dương.

Ảnh: KB

Ảnh: Twitter

Cô ấy cũng mang nó ra cho đoạn bridge của bài hát với lời ca “Hãy đến và cho tôi tất cả khói, tất cả hoặc không có gì, giống như tôi rất rock and roll.”

Vài cảnh này đã đủ xác nhận rằng Rosé, một bộ trang phục da và một cây đàn ghita điện là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn.



Rosé | BLACKPINK / YouTube

3. Lisa

Lisa là kiểu thành viên đáng nhớ mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, đoạn rap của cô ấy ở câu thứ hai, thực sự mang tính biểu tượng!

Flow, sự tự tin, trang phục và mọi thứ của cô ấy đều hoàn toàn phù hợp và gây ấn tượng cực mạnh cho người xem.

Lisa chưa bao giờ làm các fan thất vọng về độ cool ngầu và…mọi thứ!

4. Jennie

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, Jennie đã mở đầu ca khúc “Pink Venom” với một đoạn rap cực chất. Đây là điều mà người hâm mộ luôn kêu gọi mỗi lần comeback, và cô ấy đã chứng minh được rằng không đời nào cô ấy có thể khiến mọi người thất vọng!



Cô ấy thậm chí còn có một câu rap thứ hai, phức tạp hơn, nhắc nhở mọi người tại sao cô ấy giữ danh hiệu “main rapper”.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thời trang đường phố và biểu cảm đa dạng của nữ idol là đẳng cấp hàng đầu, và những cảnh quay của cô ấy với Lisa thực sự trên cả tuyệt vời!

Lisa và Jennie | BLACKPINK / YouTube