Skip to main content

Phản ứng của 4 thành viên BLACKPINK khi nghe “PINK VENOM” lần đầu tiên

BLACKPINK đã gặp gỡ các phóng viên trong một cuộc họp báo truyền thông toàn cầu trước khi phát hành video âm nhạc “Pink Venom” của họ. 

BLACKPINK

Tại đây, họ đã tiết ʟộ thông tin mới liên quan đến sự trở lại rất được mong đợi này và bày tỏ sự ngạc nhiên khi cuối cùng cũng đến được D-Day.

“Đến đây bây giờ, sự trở lại dường như đã thành sự thật.” – Lisa nói

BLACKPINK 

Jisoo xác nhận thêm rằng “Pink Venom” sẽ kết hợp âm thanh truyền thống với âm thanh hip hop. 

BLACKPINK tại họp báo trước khi công chiếu MV

Giống như những gì mà teaser video âm nhạc đầu tiên của họ đã gợi ý, đĩa đơn trước khi phát hành sẽ khác với những bài hát còn lại do sự pha trộn giữa hiện đại và phương Đông.



Ảnh: Youtube

Ảnh: Youtube

Ví ᴅụ, geomungo sẽ là một trong những nhạc cụ Hàn Quốc nổi bật.

Các thành viên nhận thấy bài hát tổng thể là hấp dẫn. Mặc dù họ yêu thích từng bài hát trong album BORN PINK sắp tới của mình, nhưng họ cho rằng “Pink Venom” là bài hát hoàn hảo để phát hành trước công chúng.

Trên thực tế, họ thích nó ngay khi nghe nó được phát trong phòng thu. Rosé mô tả nó là “mới” và duy nhất đối với họ.

“Họ đã phát bài hát cho chúng tôi trước trong phòng thu, nó thực sự rất mới và âm thanh mà chúng tôi chưa từng thử trước đây.” – Rosé nói

BLACKPINK / Twitter



Hơn nữa, “Pink Venom” đi kèm với một vũ đạo đáng nhớ mà nhóm nổi tiếng luôn có. Rosé đã nói về điều này, “Tôi thực sự muốn thể hiện màn trình diễn của chúng tôi.”

“Pink Venom” là bài hát mới đầu tiên trong album phòng thu thứ hai của BLACKPINK, BORN PINK, sẽ được phát hành vào tháng 9.

Ảnh: KB