Skip to main content

Thiều Bảo Trâm khoe cơ bụng “căng đét” nhưng CĐM nhắc nhở “đừng giống Angela Phương ᴛʀɪɴʜ là được”

Hậu lùm xùm tình ái, Thiều Bảo Trâm hiện tại ngày càng nhận được nhiều sự chú ý cũng như đánh giá cao về âm nhạc lẫn nhan sắc. Riêng về khoản nhan sắc, Thiều Bảo Trâm là cái tên thường xuyên trở thành tâm điểm trên ᴍạɴɢ xã hội vì loạt ảnh khoe sắc vóc mặn mà, cùng body chuẩn đáng ngưỡng mộ.

Có chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên ᴍᴀɴ và làn da trắng “phát sáng”, Thiều Bảo Trâm còn khiến dân tình xôn xao khi chăm chỉ tập luyện và có thể hình ngày càng đẹp mắt. Nhờ loạt lợi thế, mỹ nhân đình đám không ngại ᴅɪệɴ váy áo ᴄắᴛ xẻ để khoe vẻ đẹp cuốn hút.

Riêng những ngày hè hiện tại, Thiều Bảo Trâm càng ưu ái trang phục bikini “thả dáng” sexy hơn. Trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ ᴅɪệɴ bikini khoe trọn đường cong 3 vòng. Trong đó, chiếm “spotlight” nhất chính là phần cơ bụng ꜱăɴ chắc của Thiều Bảo Trâm. Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, người đẹp này còn sở hữu “múi” cực chất lượng và không kém phần quyến rũ khiến fan đồng loạt “dậy sóng” khen ngợi.



Quá đỉnh rồi chị Trâm ơi

Coi cái cơ bụng kìa trời

Thiệt sự con gái nhìn còn mê đó, cuốn lắm chị ơi

Thế nhưng bên cạnh những lời khen thì ʙấᴛ ɴɢờ cũng có những ý kiến cho rằng Thiều Bảo Trâm nên xem lại chế độ tập luyện của mình để tránh cơ bắp quá ꜱăɴ chắc mà mất đi vẻ nữ tính. Thậm chí còn có netizen thẳng thừng cho rằng: “Tập sao mà đừng như Angela Phương ᴛʀɪɴʜ là được”.

Trước đó, loạt ảnh Angela Phương ᴛʀɪɴʜ tập luyện để có cơ bắp cuồn cuộn không kém vận động viên thể hình chuyên nghiệp đã khiến ᴍạɴɢ xã hội  một phen tranh cãi. Thế nhưng mặc nhiều ý kiến trái chiều, vẫn có nhiều cư dân ᴍạɴɢ tôn trọng và ủng hộ quan điểm mỗi người theo đuổi tiêu chuẩn riêng về cái đẹp, miễn hình ảnh họ lan tỏa luôn khỏe mạnh, tích cực thì đều xứng đáng được ủng hộ.



 

 

Ảnh: tổng hợp