Skip to main content

Chỉ một thay đổi nhỏ về ngoại hình, BLACKPINK Lisa trở thành chủ đề пóпg

Kiểu tóc của BLACKPINK Lisa trong concept ‘PINK VENOM’ trở thành chủ đề nóng

Trước sự trở lại sân khấu âm nhạc được chờ đợi nhiều của BLACKPINK với “PINK VENOM” vào ngày 19 tháng 8, Lisa đã làm dấy lên nhiều dự đoán hơn sau khi chứng kiến nữ idol để kiểu tóc mới toanh kể từ khi debut.

Lisa

Đầu tháng 8, YG Entertainment đã bắt đầu tung ra title poster và video teaser cho sự trở lại nói trên. Công ty cũng đã “nhả xích” các bức ảnh concept cá nhân, bao gồm hình ảnh nâng cấp của các thành viên BLACKPINK.

Thật vậy, các đoạn teaser đã làm tăng kỳ vọng do bộ tứ thử thách phong cách khác ʙɪệᴛ so với những gì họ đã làm trước đây. Jisoo, Jennie, LisaRosé đặc ʙɪệᴛ thể hiện nét quyến rũ và cá tính sâu sắc hơn của họ, đặc ʙɪệᴛ tạo điểm nhấn ở môi đầy cuốn hút.



Nhưng trong số tất cả các đoạn teaser được hé ʟộ, Lisa thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhất bởi sự thay đổi nhỏ mà cô ấy đã làm nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của cô. 

Trong ảnh, Lisa khoe thần thái đáng mơ ước với kiểu tóc buộc nửa, chia theo kiểu 5:5 với phần tóc mái “biến mất” hoàn toàn.

Người hâm mộ nói đùa rằng thật vinh dự khi được nhìn thấy vầng trán của Lisa trong lần trở lại này, do nữ thần tượng đã gắn bó với kiểu tóc mái khá lâu.

Trán và kiểu tóc không mái của Lisa nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội và cộng đồng K-pop, một video Lisa nói về tóc mái của cô ấy cũng xuất hiện trở lại. 



Jade⁰³²⁷ on Twitter:

Đoạn clip có sự xuất hiện của Lisa trên chương trình “Knowing Bros” của JTBC, nơi cô ấy thú nhận rằng cô ấy luôn bảo vệ tóc mái của mình và luôn để nó kể từ khi cô học lớp bốn.

Khi các MC hỏi nữ idol có thể vén nó lên được không nếu cô ấy không đóng phim quảng cáo, Lisa không đồng ý và trả lời rất lớn, “Không.”

Đột nhiên, Heechul đề xuất rằng họ sẽ trả cho cô ấy 10 tỷ won (7,57 triệu USD) nếu cô ấy bỏ nó đi và sau khi giả vờ suy nghĩ một lúc, Lisa đã trả lời đùa:

“Tôi sẽ bỏ tóc mái khi có quảng cáo 10 tỷ won Nếu đó là quảng cáo 5 tỷ won, tôi sẵn sàng để hở một nửa tóc mái.”



Chính điều này đã trở thành “trò đùa” giữa các BLINK, fandom BLACKPINK, về mái tóc của cô ấy cũng được đưa ra rằng công ty đã trả cho ca sĩ “MONEY” 10 tỷ won để vén mái tóc của cô ấy lên. 

BLACKPINK vượt qua 1,5 triệu đơn đặt hàng trước với album phòng thu thứ 2 ‘BORN PINK’

BLACKPINK đã chứng minh vị thế “nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới” trước thềm comeback với một kỳ tích mới.

Vào ngày 18 tháng 8, YG Entertainment đã thông báo rằng lượng đơn đặt hàng trước cho full-length album thứ hai của BLACKPINK “BORN PINK” đã vượt quá 1,5 triệu bản trong một tuần ʙáɴ hàng đặt trước.

(Ảnh: BLACKPINK Instagram)

(Ảnh: BLACKPINK (Instagram))



Với album này, BLACKPINK mong đợi màn trình diễn tốt nhất từ trước đến nay của một nhóm nhạc nữ K-pop. Xét rằng ngày phát hành album (16/9) còn một tháng nữa, nên việc đạt được 2 triệu, thậm chí 3 triệu không phải là không thể.

Trong khi đó, BLACKPINK sẽ trở lại đầu tiên thông qua ca khúc phát hành trước “PINK VENOM” vào ngày 19 tháng 8 này.