Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) và Sooyoung (SNSD) đụng hàng mẫu váy: Ai phối ‘cao tay’ hơn?

BLACKPINK tạo sóng trên thị trường âm nhạc với những bức ảnh concept cho đĩa đơn trước khi phát hành, “Pink Venom”.

BLACKPINK Jisoo, Rosé, Lisa và Jennie | @BLACKPINK / Twitter

Nhóm đã thể hiện ba ngoại hình khác nhau rõ rệt. Trong một trong những bức ảnh concept của họ, nhóm đã tạo ra một cái nhìn tương lai, cyberpunk, với mỗi thành viên đều trông tuyệt vời với phong cách độᴄ đáo của họ.

@bp_pinksz / Twitter

Một bức ảnh concept khác cho thấy các cô gái trong trang phục màu hồng sang trọng, cũng mang tính tương lai và nghệ thuật.

@BLACKPINK / Twitter

Bức ảnh gần đây nhất của họ cho thấy một cái nhìn năng động khác, với mỗi thành viên đều có tạo hình trẻ trung và tưới tắn như thời mới debut.



@blackpinkjpgs / Twitter

Đối với sự xuất hiện của BLACKPINK trên tạp chí Rolling Stone, Jennie trông như một nữ thần hoa trong chiếc váy len gân lệch vai của thương hiệu cao cấp Pháp Chloé và chiếc váy maxi pha cashmere, hiện có giá ʙáɴ lẻ là 2.250 USD (~ 52,6 triệu VNĐ).

Jennie của BLACKPINK | @BLACKPINK / Twitter 

Jennie nâng tầm ᴅɪệɴ mạo với vòng tay đính hoa và móng tay dài màu nude. Nhìn tổng thể của cô ấy hoàn toàn thanh lịch và sang trọng.

@BLACKPINK / Twitter

Sooyoung (Girls’ Generation) cũng mặc chiếc váy maxi của Chloé theo cách độᴄ đáo của riêng mình.

Nhóm nhạc thần tượng thế hệ thứ hai gần đây đã tái hợp để kỷ niệm 15 năm thành lập, biến những concept mang tính biểu tượng trong quá khứ của họ thành một phong cách mới mẻ.



(Từ trái sang) Yuri, Tiffany, Seohyun, Hyoyeon, Sooyoung, Taeyeon, Sunny và Yoona của Girls’ Generation | @GirlsGeneration / Twitter

Sooyoung gây choáng với mái tóc vàng và tỷ lệ giống người mẫu đặc trưng trong video âm nhạc của nhóm cho “FOREVER 1”. Trong video, cô là một ngôi sao điện ảnh quyến rũ khi mặc một chiếc váy ᴄắᴛ xẻ sang trọng trị giá 2.600 USD của Alex Perry Cohan.

@sooyoungchoi / Instagram

Ngoài đời, Sooyoung vẫn tiếp tục khuấy động các thương hiệu thời trang xa xỉ, bao gồm cả khi cô mặc cùng một chiếc váy maxi lệch vai trị giá 2,250 USD của Chloé.

@sooyoungchoi / Instagram

Sooyoung vẫn giữ vẻ ngoài thời thượng, thoải mái. Cô kết hợp chiếc váy với đôi giày thể thao Chloé Nama có giá ʙáɴ lẻ $542,53 (~ 12,7 triệu VNĐ).



Bộ trang phục đơn giản nhưng sang trọng, trông Sooyoung rất hợp thời trang.

@sooyoungchoi / Instagram 

Dù ᴅɪệɴ chiếc váy trong bối cảnh khác nhau nhưng cả hai thần tượng vẫn trông rất sang trọng và thanh lịch.