Skip to main content

Sự trở lại của BLACKPINK gặp trở ngại: ‘Sóng gió’ bủa vây, toàn do YG mà ra?

Gần đây, BLACKPINK Jennie đã vướng phải những lời chỉ trích từ Jisoo’s Akgaes (những người hâm mộ cá nhân ác ý) khi nữ thần tượng chỉ chia sẻ video teaser và poster trên Instagram của cô ấy trong khi Jisoo nhiệt tình quảng bá hình ảnh của nhóm cùng với teaser và poster cá nhân của cô. 

Jennie đã bị chỉ trích vì chỉ đăng teaser và poster của cô ấy trên Instagram cá nhân.

Jisoo nhiệt tình đăng ảnh cá nhân và ảnh nhóm để quảng bá cho sự trở lại của họ. 

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ của Lisa cũng bày tỏ sự tức giận khi công ty quản lý của nữ thần tượng là YG Entertainment đối xử bất công với thần tượng của họ. Công ty đã bỏ qua các liên kết đến YouTube và Naver khi đăng video giới thiệu của cô ấy trên Twitter, gắn thẻ hashtag sai (#BLACPINK thay vì #BLACKPINK) trên video YouTube của cô ấy và không thêm đoạn giới thiệu vào danh sách phát “Pink Venom” chung, chỉ được thêm vào sau này. Những điều này cộng lại được cho là sẽ ảnh hưởng đến thành tích sau này của nữ thần tượng.



YG Entertainment đã đăng video teaser của Lisa mà không có liên kết YouTube và Naver. (Hình ảnh: Twitter @BLACKPINK) 

Công ty đã đính kèm hashtag sai tên của BLACKPINK. (Hình ảnh: YouTube BLACKPINK) 

Video giới thiệu của Lisa không được thêm vào danh sách phát chung “Pink Venom”. (Hình ảnh: YouTube BLACKPINK) 

Những lỗi này cộng lại có thể ảnh hưởng đến thành tích chung của Lisa. (Ảnh: YG Entertainment) 

Đặc ʙɪệᴛ, LISABar, fanbase người hâm mộ lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc, đã thông báo ngừng ᴍᴜᴀ album mới của BLACKPINK trừ khi công ty cập nhật số liệu thống kê về album của LALISA trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2022 đến nay trên Gaon. Theo thông báo mới nhất, album solo của cô đã thu về 800 nghìn bản ʙáɴ ra.



LISABar thông báo tạm dừng ᴍᴜᴀ album sắp tới của BLACKPINK. (Ảnh: HANTEO News) 

Kỷ lục của BLACKPINK sẽ bị ảnh hưởng nếu lượng fan đông đảo của Lisa ngừng ᴍᴜᴀ album. (Ảnh: YG Entertainment) 

Một sự cố khác đã xảy ra, sau khi các bức ảnh concept của BLACKPINK được phát hành, MYs (fandom của aespa) đã cáo buộc YG Entertainment đạo concept của thần tượng của họ. Lời buộc tội đã làm dấy lên tranh cãi giữa hai fandom. 

Các concept teaser của BLACKPINK đã bị fan của aespa tố cáo đạo nhái dựa trên cách phối màu. (Hình ảnh: Pinterest) 

Tuy nhiên, các bên thứ ba tin rằng hình ảnh được tạo ra của họ rất khác ʙɪệᴛ. (Hình ảnh: Pinterest) 



Một lưu ý khác, bộ trang phục của Jennie đã bị chỉ trích vì quá “hở hang”. Một số người hâm mộ Hàn Quốc đã có những phản ứng trái chiều khi nhìn thấy Jennie trong bộ trang phục này và thể hiện những phản ứng tiêu cực với trang phục mà cô ấy ᴅɪệɴ.  

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Chỉ còn vài ngày nữa, BLACKPINK sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau hai năm vắng bóng. Sức hút, tài năng và kinh nghiệm của họ giúp nhóm nhạc nữ có một màn trở lại mãn nhãn, đó là sự phản ứng kịp thời từ YG trước những tình huống hiện tại.