Skip to main content

Sơn Tùng ‘trách yêu’ khi em trai vừa debut đã đạt thành tích cao

Hiện MV đã đạt được con số ấn tượng như hơn 1,8 triệu lượt xem, hơn 128 nghìn lượt like. Màn debut với tín hiệu khả quan cho một tân binh, chưa kể cùng thời điểm có nhiều nghệ sĩ khác cũng comeback rầm rộ như Chi Pu, Phúc Du,…

Ngoài ra, kênh Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác của nam ca sĩ gen Z cũng đang nhận về lượt đăng ký, follow rần rần từ khán giả. Có thể thấy, so với nhiều nghệ sĩ trẻ mới ra mắt khác, MONO dường như được fan ưu ái hơn cả.

Ngay lập tức, anh trai nam ca sĩ là Sơn Tùng cũng gửi lời chúc mừng đến em trai. Cụ thể, Sơn Tùng viết: “Cứ như thế này không hiểu quên làm sao? Cứ bắt quên anh đi? Khó đấy!“. Có thể thấy Sơn Tùng dù “trách yêu” MONO nhưng vẫn đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào em trai của mình.



Trước đó, khi biết MONO debut, giọng ca gốc Thái Bình gửi lời ủng hộ em trai: “Tất cả những gì em tạo ra ngày hôm nay đều là từ tài năng, thực lực và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của em. Anh chỉ mong sản phẩm ngày hôm nay của em sẽ đánh dấu một chặng đường mới, một sự khởi đầu vô cùng tuyệt vời cho sự nghiệp của người ca sĩ mang tên MONO”. 

Việc mang theo mình danh xưng “em trai Sơn Tùng M-TP” có thể là bất lợi của MONO trên con đường khẳng định bản thân, nhưng ở khía cạnh nào đó nó cũng là tấm vé vàng giúp anh được đông đảo công chúng biết đến trong thời điểm chập chững bước vào nghề.