Skip to main content

10+ lần BLACKPINK nhận ý kiến trái chiều vì trang phục…khó hiểu?

BLACKPINK được biết đến với những concept và trang phục sắc sảo, bắt kịp xu hướng. Dù là con cưng của nhiều thương hiệu thời trang nhưng họ vẫn không tránh khỏi những nghi vấn về trang phục dẫn đến phản ứng trái chiều từ người hâm mộ và cư dân ᴍạɴɢ (dù không chính đáng).

Dưới đây là hơn 10 bộ trang phục BLACKPINK nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ netizens: 

1. Trang phục cho buổi concert ở Malaysia

Khi BLACKPINK tổ chức concert tại Malaysia, người hâm mộ đã rất hào hứng cho nhóm đến thăm đất nước này. Tuy nhiên, một số trang phục của nhóm khi lên sân khấu đã vấp phải phản ứng trái chiều từ người hâm mộ và nữ diễn viên người Malaysia Abby Abadi, người cho rằng váy của nhóm quá ngắn.



2. Trang phục Y tá của Jennie

Trong khi người hâm mộ yêu thích vẻ ngoài của cô ấy, thì cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc lại có nhiều ý kiến trái chiều về trang phục y tá của Jennie trong MV ca nhạc “Lovesick Girls” của nhóm. YG Entertainment đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ Liên minh Y tế và Nhân viên Y tế Hàn Quốc, những người cảm thấy rằng trang phục mà Jennie mặc chỉ “theo mô tả điển hình được sử dụng cho sự hấp dẫn TD”. Cuối cùng, công ty đã thông báo rằng họ sẽ xóa tất cả các cảnh quay trong MV có sự xuất hiện của Jennie trong trang phục này.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter



3. Jisoo tại WIB: Indonesia K-Pop Awards

Người hâm mộ thường nói Jisoo có những bộ trang phục kỳ lạ nhất và cho rằng những gì cô ấy mặc trong buổi biểu diễn của nhóm tại WIB: Indonesia K-Pop Awards là một trong những thứ ᴛồɪ ᴛệ nhất. Nhiều người nhận thấy outfit được phối một cách kỳ lạ, và họ cho rằng vẻ đẹp của Jisoo là thứ duy nhất đã cứu vãn ᴅɪệɴ mạo này.

Jisoo (thứ 3 từ trái sang)

Cách phối của trang phục này “dìm” body của chị cả BLACKPINK

4. Outfit xanh lá của Lisa

Người hâm mộ cho rằng bộ trang phục này không thuận mắt và khiến Lisa trông như một mớ rau diếp tươi, trong khi những người khác lại đánh giá cao khả năng thời trang cao cấp.



5. Jisoo tại tuần lễ thời trang Paris

Mọi con mắt đều đổ dồn vào Jisoo trong lần cô xuất hiện tại Dior Show trong Tuần lễ thời trang Paris. Nhiều người hâm mộ vừa yêu vừa ghét bộ trang phục xếp caro vàng của cô, cho rằng nó quá đơn giản và có phần hơi ngắn.

Ảnh: ST

 Ảnh: KB

6. Hình ảnh con kiến trên váy của Jennie

Mặc dù dáng váy này là chuẩn và sẽ được coi là dễ thương trong những dịp bình thường, nhưng những con kiến in trên vải hồng với điểm nhấn ren xanh khiến Jennie trông giống như một “quả dưa hấu phủ đầy kiến” theo người hâm mộ.

7. Sự kiện Rosé tại Tiffany & Co

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho rằng trong khi Rosé trông rất lộng lẫy thì trang phục của cô ấy lại hơi kỳ cục và khiến cô ấy phải tạo dáng kỳ lạ trong các bức ảnh.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

8. BLACKPINK tại Tokyo Girls Collection

Người hâm mộ đã có những cảm xúc mạnh mẽ về trang phục của tất cả các thành viên trên thảm đỏ Tokyo Girls Collection. Mặc dù ngoại hình có thể độᴄ lập, nhưng trang phục được cho là xung đột với nhau.

9. Jennie và xu hướng Underboob

Nhiều thần tượng đã tham gia vào trào lưu underboob với các fan yêu thích thời trang. Jennie đã làm rung chuyển ánh nhìn khi ở Hawaii tại Jacquemus Spring 2022 Ready-to-Wear Show và trong các đoạn teaser cho “Pink Venom”. Xu hướng này nhận nhiều tranh cãi tại Hàn, nhiều người khen nhưng cũng không ít người e ngại vì độ “hở hang” của nó.



Ảnh: KB

Ảnh: KB