Skip to main content

Đỉnh của chóp: BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên trong lịch sử làm được ĐIỀU NÀY

Nhóm nhạc nữ K-Pop BLACKPINK sẽ tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards 2022 diễn ra tại Trung tâm Prudential ở New Jersey. YG Entertainment cho biết, “BLACKPINK đang chuẩn bị một sân khấu đặc ʙɪệᴛ sẽ làm bừng sáng chương trình trao giải. Các thành viên và nhân viên đang làm hết sức mình để mang lại khoảnh khắc ý nghĩa cho người hâm mộ trên toàn thế giới”.

VMAs là một trong bốn giải thưởng âm nhạc đại chúng lớn của Mỹ và BLACKPINK sẽ là nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên xuất hiện trên sân khấu này. Họ cũng là nhóm nhạc nữ thứ tư sau TLC, Spice Girls và Fifth Harmony. Ngoài ra, nhóm sẽ phát hành trước đĩa đơn “Pink Venom” vào ngày 19 tháng 8 trước khi tham dự VMAs.

Bình luận của các fan:



– Nghe Nói Có Diễn Ready For Love Nữa Á

– Ko được quảng bá ở show Hàn thì con Pinkvenom quảng bá ở lễ trao giải

– Slay qúa gáy lênnnn

– Không tin luôn á chời

– Mấy năm rồi mới thấy 4 nàng dự lễ trao giải

– Không đi dự show tuần quảng bá mà đi mĩ nha mấy hề blink

– Troáy khét nghẹt

– Rồi nhé, có lẽ PINK VENOM full Eng

– Lâu lắm rồi mới có đc cảm giác đi vote cho 4 ả :))

Đề cử BLACKPINK tại VMAs

BLACKPINK Lisa được đề cử ở một trong những hạng mục với đĩa đơn solo đầu tay “Money”. Cô là nữ ca sĩ solo đầu tiên được đề cử cho hạng mục “K-pop xuất sắc nhất”.

Các đồng đề cử của cô là BTS, TWICE, ITZY, SEVENTEEN và Stray Kids.



Bộ tứ cũng được đề cử trong hạng mục mới được tạo ra, “Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất“. Họ được đề cử cùng với Justin Bieber, Ariana Grande, BTS, Charlie XCX và Twenty One Pilots.

BLACKPINK đã làm nên lịch sử với VMAs khi họ là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên từng giành được giải thưởng trong đó. Năm 2020, nhóm nhạc nữ bốn thành viên đã giành được ” Bài hát mùa hè hay nhất ” với đĩa đơn hit “How You Like That”.

Các BLINK vui mừng khi thần tượng của họ sẽ là nghệ sĩ K-pop nữ đầu tiên biểu diễn tại lễ trao giải Mỹ. Họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để xem các 4 cô nàng trực tiếp.

Người hâm mộ cũng nghĩ rằng BLACKPINK chắc chắn sẽ chiến thắng vì họ đã được mời biểu diễn trực tiếp trong chương trình trao giải.



Buổi phát trực tiếp đếm ngược ‘Pink Venom’ của BLACKPINK trên YouTube 

Nhóm nhạc nữ K-Pop BLACKPINK đang đếm ngược cho sự trở lại của họ! Họ sẽ tổ chức buổi phát trực tiếp đếm ngược cho đợt phát hành trước album dài thứ hai, “Pink Venom” vào ngày 19 tháng 8 lúc 12 giờ tối KST.

Trong buổi phát trực tiếp này, họ sẽ nói về hậu trường của việc quay video âm nhạc và đưa ra những chia sẻ về tổng thể album mới. Ca khúc phát hành trước và video âm nhạc sẽ phát hành vào ngày 19 tháng 8 lúc 1 giờ chiều KST trong khi album, BORN PINK và video âm nhạc của ca khúc chủ đề sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 9.