Skip to main content

Isaac có ‘phản ứng’ gây chú ý khi được khán giả tặng hình Suga (BTS) trên sân khấu

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội đã ghi lại khoảnh khắc của Isaac sau khi hoàn thành xong tiết mục biểu diễn của mình. Đáng chú ý, sau khi hát xong, nam ca sĩ đã được khán giả tặng một cây quạt tay mini có in hình Suga (BTS) và sau đó nam ca sĩ đã có phản ứng khiến ai cũng ʙấᴛ ɴɢờ.

Có thể thấy, khi cầm vật này trên tay, Isaac đã nhanh chóng nhận ra hình ảnh Suga (BTS) trên đó và đã hỏi khán giả: “Suga hả? Phải Suga không?”. Ngay khi được fan xác nhận rằng đó chính là Suga thì Isaac đã không khỏi thích thú và quyết định mang về để lưu giữu kỉ niệm.

Vừa qua, ᴍạɴɢ xã hội đã không khỏi xôn xao khi xuất hiện thông tin một nam ca sĩ Vpop bị yêu cầu sửa gấp nội dung bài hát do có phần lời không phù hợp. Và nhân vật được đồn đoán không ai khác chính là nam ca sĩ Isaac khi cư dân ᴍạɴɢ đã phát hiện ra một nhân vật có bài viết xin lỗi đến Isaac về chuyện sửa lời, vô tình trùng khớp với thông tin đang gây xôn xao trên ᴍạɴɢ xã hội. Hiện vụ việc liên quan đến Isaac vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng ᴍạɴɢ.



Trước đó, tại buổi offline mừng sinh nhật của mình, Isaac đã có những chia sẻ về những dự áɴ trong thời gian tới. Nam ca sĩ cũng bật mí rằng bản thân đã thực hiện xong MV đánh dấu sự trở lại. Hiện Isaac vẫn tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 MV khác trong chuỗi dự áɴ âm nhạc, dự kiến phát hành trong năm nay. Ekip của Isaac cũng đã cập nhật những hình ảnh quay MV tại Đài Loan vào năm 2020 nhưng chưa được công bố chính thức đến khán giả.

Từng là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc 365 đình đám một thời, giờ đây khi hoạt động tự do, Isaac đã theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất hậu và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí. Ngoài chăm chút cho dự áɴ âm nhạc của mình mỗi năm. Isaac còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám thu hút đông đảo người xem như: Song Lang, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể,…