Skip to main content

Netizens Hàn phản ứng trái chiều với trang phục ‘Pink Venom’ của BLACKPINK Jennie

Sự trở lại được chờ đợi từ lâu của BLACKPINK đã đến gần. Với việc công bố Pink Venom, các bức ảnh concept và video teaser cho thấy các thành viên thể hiện cá tính mạnh hơn bao giờ hết.

Cả fan và nonfan đều choáng váng trước ngoại hình hoàn mỹ của họ…

… Cũng như những bộ trang phục lôi cuốn của họ phù hợp với concept về một cô gái nữ tính và dễ thương trên một vẻ ngoài cá tính và lôi cuốn.

Tuy nhiên, một số netizen lại có ý kiến trái chiều khi bàn tán về trang phục của Jennie. Xuất phát từ sự lo lắng cho cô nàng, một số người cho rằng ᴅɪệɴ mạo quá hở hang và không phù hợp với thực tế để một thần tượng mặc trên sân khấu.



– “Jennie, tại sao bạn lại ăn mặc như vậy?”

– “Quần áo của Jennie là gì vậy… ???? Cô ấy sẽ không bao giờ có thể nhảy khi mặc như vậy”

– “Có chuyện gì với quần áo của Jennie thế..?”

Tuy nhiên, những người khác đã nhanh chóng dập tắt lời chỉ trích, nói rằng cô ấy có thể sẽ không mặc bộ trang phục này trong các buổi biểu diễn và nó rất phù hợp với concept của cô ấy. Ngoài ra, cư dân ᴍạɴɢ nói rằng cô ấy đủ trưởng thành để đưa ra quyết định mặc những bộ trang phục như vậy hay không.

– “Trang phục của Jennie thật tuyệt vời và cô ấy đã thể hiện nó rất tốt, đúng không? Cô ấy thật xinh đẹp”



– “Jennie thật nóng bỏng và bộ trang phục rất hợp với cô ấy”

– “Trang phục cũng rất tuyệt, tôi đang mong chờ concept này”

– “Không phải họ sẽ mặc những bộ quần áo đó trên sân khấu, đó là concept và nó rất ngầu ㅋㅋ Tại sao các bạn lại làm ầm lên như vậy? Họ thậm chí không phải là trẻ vị thành niên, tôi đang mong chờ BLACKPINK”

Miễn là bản thân các thành viên BLACKPINK luôn cảm thấy thoải mái và tự tin vào ngoại hình của mình, đó là tất cả những gì thực sự quan trọng!