Skip to main content

Lê Bống ʟộ dáng thật qua cam thường khi quay TikTok, đôi chân cột đình gây chú ý hơn cả

Lê Bống hiện đang là TikToker đình đám bậc nhất Việt Nam với những ᴄʟɪᴘ ɴóɴɢ bỏng khoe đường cong táo bạo hút mắt. Việc cô tham dự Hoa hậu thể thao vừa qua và lọt vào Top 10, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp khiến Lê Bống thường xuyên trở thành chủ đề nóng được cư dân ᴍạɴɢ bàn tán xôn xao.

Mới đây, khán giả truyền tay nhau loạt ảnh camera thường ghi lại cảnh Lê Bống đang quay TikTok. Khác với vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh thường thấy, lần này nữ TikTiker xuất hiện với chiều cao có phần khiêm tốn cùng đôi chân kém thon gọn.

Có thể thấy rõ ràng Lê Bống ở ngoài đời có ngoại hình “khác tương đối” so với những tấm ảnh lung linh ở trên ᴍạɴɢ, cô thậm chí có thể đã lạm dung các app chỉnh sửa để có được thân hình đồng hồ cát. Trước đấy không lâu, nữ TikToker cũng từng bị team qua đường nhắc về đôi chân ngắn, kém thon gọn khi thực hiện thử thách ngoài đường phố.



Đôi chân của Lê Bống luôn là chủ đề gây tranh cãi bậc nhất với khán giả. Nhiều người cho rằng đôi chân của cô “quá khổ” thậm chí như khúc giò, đi đến đâu gây động đất tới đó. Nhưng cũng có khán giả cho rằng đôi chân đó thể hiện vẻ đẹp khỏe mạnh và thể thao của Lê Bống. Dù không hoàn hảo nhưng người đẹp luôn cố gắng đi lên bằng thực lực và được khen ngợi hết lời vì lối sống lễ phép và tử tế.