Skip to main content

HIEUTHUHAI thành “HIEU-BAD-BOY” trong MV mới kết hợp cùng Hoàng Tôn

Với việc thử sức ở những lĩnh vực mới trong năm 2022, HIEUTHUHAI cũng quyết định thay đổi phong cách âm nhạc thường thấy của bản thân. Sản phẩm âm nhạc Vệ Tinh chính là minh chứng cho điều này.

Lần này, HIEUTHUHAI không chỉ khiến khán giả thích thú với phần giai điệu bắt tai, mà hơn chính là việc anh thử sức với hình tượng mới là một HIEUTHUHAI có phần “ăn chơi” hơn. Đây cũng chính là hình tượng mà HIEUTHUHAI sẽ theo đuổi trong thời gian sắp tới.

Đặc ʙɪệᴛ hơn, đây là lần hiếm hoi HIEUTHUHAI hợp tác cùng một nghệ sĩ ngoài nhóm GERDNANG, đó là nhạc sĩ -ca sĩ Hoàng Tôn.

Vệ Tinh là một sản phẩm được HIEUTHUHAI ấp ủ từ năm 2021, nhưng do tình hình ᴅịᴄʜ bệnh căng thẳng, kế hoạch ra mắt sản phẩm đã bị hoãn lại cho tới hiện tại.



Trong khoảng thời gian làm nhạc cùng nhà sản xuất Kewtiie, cả hai quyết định tìm một giọng hát nam cho đoạn hook và HIEUTHUHAI nghĩ ngay đến Hoàng Tôn.

Ca khúc vẫn sử dụng dòng nhạc Hip-Hop quen thuộc, pha thêm một chút club banger, điểm tạo nên giai điệu bắt tai cũng như năng lượng mang đậm phong cách HIEUTHUHAI.

MV Vệ Tinh mang màu sắc Latinh trẻ trung và phóng khoáng. Ca khúc là cột mốc đánh dấu sự thay đổi và dám thử thách bản thân của HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI chia sẻ: “Đàn anh Hoàng Tôn chính là thần tượng của mình từ khi còn nhỏ. Rất may mắn khi ngỏ lời mời hợp tác, Hiếu ngay lập tức nhận được sự đồng ý. Và cuối cùng, anh Tôn đã góp giọng trong Vệ Tinh không chỉ ở đoạn Hook mà còn cả ở Verse 1 của bài”.



Nam rapper nhận xét chất xúc tác mới mẻ này cũng giúp Hiếu rất nhiều trong quá trình làm nhạc. Phần lời được hoàn thành nhanh hơn và cũng là phần khiến HIEUTHUHAI cảm thấy tâm đắc nhất trong sản phẩm lần này.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, HIEUTHUHAI cho biết sẽ ra mắt một full album mang tên Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó. Album kể về những câu chuyện và trải nghiệm chân thực nhất của HIEUTHUHAI.