Skip to main content

Hành động trùng hợp của MONO và Sơn Tùng khi đứng trên sân khấu

Những ngày qua, cái tên MONO hay tên gọi “em trai Sơn Tùng” dường như trở thành một trong những từ khóa “nóng” trên khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ bởi màn debut làm ca sĩ của tân binh trẻ. 

Tuy nhiên, động tác cúi đầu, chắp tay của MONO lại được cư dân ᴍạɴɢ chỉ ra rằng rất giống với thói quen của Sơn Tùng mỗi khi đứng trên sân khấu, đặc ʙɪệᴛ là lúc chào tạm ʙɪệᴛ khán giả để kết thúc phần trình diễn. Có thể thấy, không những giống nhau từ giọng hát, phong cách âm nhạc có phần gai góc, bụi bặm thì lại thêm một chi tiết trùng hợp nữa giữa MONO và Sơn Tùng chính là sự lễ phép mỗi khi cả hai đứng trên sân khấu.



Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã để lại nhiều lời khen ngợi dành cho hành động “anh truyền em nối” này của Sơn Tùng và MONO. Dân ᴍạɴɢ đã cho rằng, không phải ngẫu nhiên mà cả hai anh em Sơn Tùng lại có cùng thói quen này, khả năng cao chính là bắt nguồn từ truyền thống giáo dục tốt của gia đình đã phần nào tác động đến suy nghĩ hình thành nên thói quen đẹp này.

Vừa qua, sau hơn 4 ngày debut làm ca sĩ, MONO đã chính thức mang về thành tích thứ 2 cho mình khi phát hành MV debut. Theo đó, kênh Youtube của nam ca sĩ tính đến thời điểm hiện tại đã chính thức ᴄáɴ mốc 100.000 lượt đăng kí. Đồng nghĩa với việc chỉ sau 4 ngày debut làm ca sĩ, MONO đã chính thức mang về cho mình nút bạc Youtube – một thành tích không phải một tân binh mới nào có thể đạt được. 



Trước đó không lâu, MV Quên Anh Đi của MONO đã chính thức đạt vị trí #1 trending Youtube sau 2 ngày ra mắt. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng đối với một tân binh, chưa kể cùng thời điểm có nhiều nghệ sĩ khác cũng comeback rầm rộ như: Chi Pu, Phúc Du,…

Theo Saostar