Skip to main content

Karik ‘trốn’ Miu Lê ‘hẹn hò’ Hoàng Thuỳ Linh, còn công khai tình bể bình thế này đây!

Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều ý tưởng độᴄ đáo trong làng giải trí. Mỗi khi cô nàng thông báo phát hành sản phẩm mới đều khiến cư dân ᴍạɴɢ “đứng ngồi không yên” và không ngừng xôn xao bàn táɴ. Nhờ sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong sự nghiệp ca hát, nhiều năm qua Hoàng Thùy Linh luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến nồng nhiệt từ phía khán giả.

Mới đây Hoàng Thùy Linh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album LINK, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để chúc mừng bước ngoặt mới của nữ ca sĩ. Trong đó có sự xuất hiện của nam rapper Karik

Hoàng Thùy Linh và Karik đều khá thoải mái và không ngần ngại thể hiện những hành động thân thiết ở chốn đông người. Người đẹp thể hiện sự vui vẻ khi đứng cạnh nam rapper, thậm chí không ngần ngại trêu đùa anh chàng và trò chuyện đầy thân thiết. Đến với sự kiện quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh, Karik ᴅɪệɴ một bộ suit đầy bảnh bao và lịch lãm. Dù bị chụp lén nhưng nhờ ᴅɪệɴ mạo “không góc chết”, Karik vẫn giữ phong thái ổn định cùng visual “chất lừ”. 



Album LINK của Hoàng Thùy Linh hiện tại đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khán giả. Được biết album có 9 bài hát, đặc ʙɪệᴛ ca khúc số 5 sở hữu tiêu đề: “Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này” làm cho nhiều người hâm mộ vô cùng trông ngóng và bày tỏ sự thích thú. Album phòng thu vol.4 sẽ chính thức phát hành vào 13h ngày 11/8.