Skip to main content

Jihyo (TWICE) thể hiện tình bạn với Jennie (BLACKPINK) trong loạt ảnh Instagram mới nhất

BLACKPINK và TWICE đã là bạn bè từ lâu, và khi cả hai nhóm đều chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 8 này, các BLINK và ONCE đã háo hức chờ đợi sự tương tác của họ trên các chương trình âm nhạc. Và trong khi chúng tôi chờ đợi các tương tác trực tiếp, Jihyo đã khiến các fan thích thú trong bài đăng Instagram mới nhất của cô ấy.

@_zyozyo / Instagram

@_zyozyo / Instagram

Ảnh: Twitter

Jihyo đã chụp những bức ảnh từ khi cô ấy quay trailer mở đầu cho “BETWEEN 1 & 2” của TWICE, và trong khi tất cả TWICE đều trông tuyệt vời với vẻ ngoài Y2K, Jihyo lại ở một cấp độ khác.



| JYP Entertainment / YouTube 

Ngoài việc trở thành mẫu mực của sự sành điệu, Jihyo còn đeo chiếc kính râm LESYEUXDENINI 02 từ sự hợp tác của GENTLE MONSTER với Jennie (BLACKPINK).

@jennierubyjane / Instagram

Ảnh: Twitter

Jennie đã tự thiết kế và làm mẫu cho chiếc kính râm, thể hiện nét quyến rũ sang trọng cổ điển của cô ấy, và toàn bộ bộ sưu tập J Bentley Garden của cô ấy đã trở thành cơn sốt trong làng giải trí, cả ở phương Đông và phương Tây.

“Những người nổi tiếng đeo kính từ bộ sưu tập Jentle Garden do JENNIE thiết kế”

Ảnh: Twitter



Các thành viên của BLACKPINK và TWICE vốn có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết, với Nayeon, Jennie và Jisoo đã là bạn từ trước khi ra mắt.

Và với những bức ảnh photobooth gần đây của LisaMina & Jihyo (TWICE) và Minnie của (G)I-DLE, có thể dễ dàng thấy rằng tình bạn của các cô gái vẫn bền chặt sau ngần ấy năm.

@_zyozyo / Instagram

Hy vọng TWICE và BLACKPINK sẽ có nhiều tương tác hơn nữa trong tương lai!