Skip to main content

Em Trai Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ Khoe Hình Xăm Lấp Ló Trước Ngực Ngày Ra Mắt: Tự Lực Cánh Sinh, Không Thèm “Dựa Hơi” Anh Trai

Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình hotboy, lại có bệ đỡ quá “khủng” là anh trai Sơn Tùng M-TP, nên việc Việt Hoàng lấn sân vào showbiz là điều không mấy khó khăn.

ᴛɪɴ đồɴ trong ngành về việc chàng trai 2000 này sẽ tham gia vào giới giải trí đã có từ lâu và nay chính thức đã thành sự thật.

Trưa ngày 7/8, ᴍạɴɢ xã hội “rần rần” trước thông tin chính thức được xác nhận: Em trai của Sơn Tùng M-TP – Việt Hoàng – sẽ ra mắt với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp có nghệ danh là ‘Mono’.

Ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng ᴍạɴɢ, nhưng đáng chú ý hơn cả là ᴛɪɴ đồɴ về việc Việt Hoàng sẽ lập công ty riêng, không liên quan đến anh trai, không nhận hậu thuẫn từ anh trai Sơn Tùng dù trong ekip có rất nhiều thành viên từng là “người cũ” của Sơn Tùng M-TP.



Lý do Việt Hoàng không “đầu quân” cho công ty giải trí do anh trai thành lập cũng được đem ra bàn tán và kèm theo đó là những suy đoán của khán giả về 1 tương lai cần phải nỗ lực nhiều hơn bao giờ hết của anh.

Phần lớn dân ᴍạɴɢ đều tin rằng có lẽ Việt Hoàng muốn chọn 1 con đường đi khác với con đường của Sơn Tùng M-TP trước đây, đồng thời cũng không mong tên tuổi của mình bị mỉa mai “dựa dẫm” vào anh trai.

Ngoài sở hữu gu ăn mặc thời trang cực cool, Việt Hoàng cũng gây ʙấᴛ ɴɢờ khi để ʟộ vài dòng chữ xăm trước ngực trong buổi họp báo debut mới đây. Thế nhưng nhiều người cũng nhanh nhận ra ngay đây chỉ là chiếc áo chứ không có hình xăm nào cả.



Vì có một người anh trai quá thành công và đình đám trong làng âm nhạc Việt, có lẽ Việt Hoàng sẽ mất nhiều thời gian cũng như sự nỗ lực phải nhân gấp đôi để có thể vượt qua được ‘cái bóng’ anh trai mình, lẫn danh xưng ’em trai Sơn Tùng’.

Việt Hoàng có sở trường chơi đàn guitar, đi kèm là việc sở hữu giọng hát trầm khàn, ngọt ngào. Nhờ đó, cậu dễ dàng cover được nhiều bản hit của anh trai theo phong cách mới lạ mà vẫn khiến fan girl phát cuồng.

Và nếu như thời gian trước, Việt Hoàng chỉ hát theo bản năng, mang tính “bắt chước” nhiều hơn thì hiện tại, cậu tỏ ra khá chuyên nghiệp trong cách luyến láy, nhả chữ, tạo dấu ấn riêng cho giọng hát của bản thân.



Chính thức debut và dấn thân vào con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, nhiều fan hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng và động viên Việt Hoàng.

“Hy vọng bạn ấy sẽ vượt qua được cái bóng của anh trai và được mọi người công nhận. Đã quyết định độᴄ lập không nằm trong MTP Entertainment thì chắc chắn bạn ấy muốn có lối đi riêng nên rất mong sau này được đón nhận với cái nghệ danh MONO chứ k phải cái mác ’em trai Sơn Tùng’”.