Skip to main content

Lê Bống và em trai Sơn Tùng có chung sở thích “lè lưỡi”: Liệu có thể nên duyên?

Em trai Sơn Tùng – Nguyễn Việt Hoàng hiện đang là tâm điểm của làng Vbiz khi ra mắt với nghệ danh MONO, chính thức trở thành tân binh trong làng nhạc Việt. Ngay trong lần ra mắt này, MONO đã cho ra mắt MV mang tên Quên Anh Đi và đạt về những con số “khủng” mà khó ai bì nổi. 

Cũng theo đó, đời tư cá nhân của MONO bỗng bị dân tình “đào bới” trên mọi mặt trận. Những khoảnh khắc “tự sướng” cũng được dân tình “ngắm mãi không thôi”. Trong đó, nhiều người để ý MONO có khá nhiều khoảnh khắc lè lưỡi khi chụp ảnh. Có lẽ đây là một thói quen khó bỏ của nam ca sĩ mỗi khi đứng trước máy ảnh. 



Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến một hot TikToker có sở thích tương tự. Không ai khác chính là “hot girl lè lưỡi” – Lê Bống, người từng “gây bão” khắp cõi ᴍạɴɢ bởi hàng loạt clip “uốn lưỡi 7 lần” khoe khuyên trên ᴍạɴɢ xã hội. Hầu hết đều cho rằng hành động lè lưỡi của Lê Bống có phần phản cảm, đặc ʙɪệᴛ trong clip cô mặc áo đồng phục đeo khăn quàng đỏ nhưng lại liên tục lè lưỡi đầy thô tục. 

Cùng sở hữu ngoại hình xuất sắc nhưng trong khi Lê Bống bị chỉ trích, hành động lè lưỡi của MONO lại làm bao người phải mê mẩn, khen ngợi. Điều này liệu có phần thiên vị so với “nhà gái” – Lê Bống?