Skip to main content

5 Nữ thần tượng K-pop sở hữu chất giọng trầm lắng đặc trưng

Trong K-pop, hầu hết các thần tượng nữ đều có chất giọng cao khi hát. Việc nữ thần tượng thể hiện cao độ bằng chất giọng trầm là điều hiếm khi xảy ra. Năm nữ idol dưới đây sở hữu tone giọng trầm ấm, dễ nhận biết trong Kpop.

1. MAMAMOO Moonbyul

Đầu tiên trong danh sách là rapper lôi cuốn của MAMAMOO, Moonbyul. Cô ấy có lẽ là nữ thần tượng được nhắc đến nhiều nhất khi đề cập đến nhóm nhạc có thành viên sở hữu giọng trầm đặc sắc.

Phần rap của cô ấy trong MAMAMOO rất nổi bật vì nó rất khác ʙɪệᴛ so với phần còn lại của giọng hát của ba thành viên còn lại. Và nó làm tăng thêm hương vị cho các bài hát của nhóm.

Mặc dù thật tiếc khi nữ rapper đã không hát trong các bản disco trước đó của MAMAMOO, nhưng giờ đây cô ấy đã trở nên tự tin hơn với giọng hát của mình. Trên thực tế, nữ thần tượng sẽ tham gia chương trình mới của JTBC liên quan đến các rapper cũng là giọng ca chính.



Chúng tôi hy vọng rằng Moonbyul sẽ thể hiện nhiều hơn về giọng hát của cô ấy bằng chất giọng trầm ấm này.

2. BLACKPINK Jisoo

Một trường hợp nữ thần tượng có giọng hát trầm nổi tiếng khác không ai khác chính là thành viên lớn tuổi nhất BLACKPINK, Jisoo.

Giọng của Jisoo không thực sự phù hợp với ngoại hình của cô ấy vì cô có vẻ ngoài xinh xắn, tươi tắn và trong trẻo. Tuy nhiên, điều đó không làm thay đổi sự thật rằng cô ca sĩ này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi chất giọng trầm ấn tượng của mình.

3. (G)I-DLE Yuqi

Một nữ thần tượng không phải rapper khác sẽ cho bạn chìm sâu vào giọng hát trầm của cô ấy đó chính là thành viên người Trung Quốc của (G)I-DLE, Yuqi. Âm vực thấp hơn của cô ấy rất hoàn hảo trong nhiều bài hát của (G)I-DLE vì nhóm có những concept bí ẩn, đen tối.



Chất giọng trầm này cũng kết hợp hoàn hảo với thành viên Minnie. Và khi họ hát cùng nhau, bạn sẽ quên hết lo lắng và hòa quyện vào nó.

4. Dami (Dreamcatcher)

Có lẽ một trong những nhóm nhạc ít được biết đến nhất ở Hàn Quốc, nhưng lại rất nổi tiếng trên thế giới là DREAMCATCHER.

Rapper của họ, Dami, người có giọng hát sẽ khiến bạn “ngỡ ngàng” vì quá sâu, càng nghe càng thấy ấn tượng.

Cũng giống như MAMAMOO Moonbyul, Dami thể hiện chất giọng trầm ấm của mình trong phần rap các bài hát của DREAMCATCHER. Đôi khi phần của cô ấy là phần nổi bật nhất trong bài hát vì chúng rất đáng nhớ.

Tuy nhiên, cũng có những bài hát b-side từ nhóm của cô ấy, nơi nữ thần tượng thể hiện giọng hát của mình, ở âm vực thấp hơn.



5. Karina (aespa)

Một trong những visual của thế hệ thứ 4, Karina của aespa , có giọng nói khá khàn và trầm. Đó không phải là những gì bạn sẽ nghĩ rằng giọng hát của cô ấy sẽ như thế nào, nhưng nó cũng phù hợp với cô ấy.

Thể hiện giọng hát trầm ấm của mình trong tất cả các bài hát của aespa dù là rapper hay vocal, nữ thần tượng đa tài này sẽ thu hút bạn trở thành người hâm mộ của cô ấy khi bạn nghe cô ấy nói, hát hoặc đọc rap.

Đề cập đặc biệt: Cựu thành viên Wonder Girl – Yubin

Nữ thần tượng “OG” với chất giọng trầm trong K-pop không ai khác chính là rapper Yubin của Wonder GIrls .

Yubin



Nữ thần tượng khiến người nghe say mê với chất giọng trầm quyến rũ của mình dù là hát hay rap.