Skip to main content

BXH ‘gây lú’ khiến fan của BTS, Lisa, SEVENTEE, ENHYPEN, ATEEZ ‘đau cái đầu’ cực mạnh

Người hâm mộ K-Pop thường vô cùng tích cực trên Billboard. Nhiều cập nhật thường xuyên của Billboard bao gồm các nghệ sĩ K-Pop, bài hát và album mà người hâm mộ K-Pop đã phát trực tuyến.

Nhưng trong khi người hâm mộ K-Pop thường rất hào hứng khi thấy các bản cập nhật, thì họ lại vô cùng bối rối khi Twitter của Billboard Chart chia sẻ một danh sách độᴄ đáo về “Các bài hát thịnh hành”.

Dòng tweet hiện đã bị xóa của Bảng xếp hạng Billboard 

Vị trí số 1 thuộc về “With You” của BTS Jimin và Ha Sungwoon, nhưng hình ảnh cho thấy Jimin và Ha Sung Woon đã hợp tác trong “LALISA” của BLACKPINK Lisa.

“With You” của Jimin và Ha Sung Woon được xếp ở vị trí thứ 2, nhưng phần thưởng nghệ sĩ lại được trao cho ATEEZ, nhóm mà trớ trêu thay lại có một bài hát cùng tên.



ʙấᴛ ɴɢờ khác bao gồm “_WORLD” của SEVENTEEN, dường như đã được thu âm bởi ENHYPEN.

“Arson” của BTS J-Hope dường như được hát bởi Lisa của BLACKPINK.

OST “Yours” của BTS Jin đã ʙấᴛ ɴɢờ có sự góp mặt của Benny Blanco, Snoop Dogg, và các vocal line còn lại của BTS.

“Yet To Come” của BTS được thu âm độᴄ quyền bởi Jin.

Và dường như, GOT7 BamBam và Mayzin đã hợp tác trong “More” của BTS J-Hope.

Mặc dù tweet hiện đã bị xóa, nhưng người hâm mộ vẫn có thể hiểu được sự bối rối và thích thú trước những dữ liệu không chính xác.

Nhưng không lâu trước khi có những câu chuyện cười về cách tài khoản Bảng xếp hạng Billboard đưa ra một số “Quyết định tồi”.



Mặc dù tweet hiện đã bị xóa và thông tin chính xác đã được cập nhật, nhưng người hâm mộ chắc chắn vẫn có thể bật cười vì những sai lầm thú vị.