Skip to main content

Yeri (Red Velvet) đáp trả ‘cực gắt’ sau khi bị nhận xét mắc ‘bệnh Jennie BLACKPINK’

Sojang – kênh YouTube bị fan K-Pop ghét nhất đã đăng một video cho rằng Yeri (Red Velvet) “mắc bệnh Jennie (BLACKPINK)“. Sojang cáo buộc rằng Yeri “tự tạo kiểu cho mình trong những bộ trang phục ấn tượng và trang điểm không phù hợp với cô ấy, chỉ để có thể giống như Jennie”.

Biết được video này, thông qua Bubble (nền tảng tương tác trả phí giữa fan và idol), Yeri đã thẳng thắn bày tỏ: “Mình sẽ sống theo cách mình muốn. Thành thật mà nói, mình thấy mấy người như họ đáng thương thật đấy. Họ chỉ có thể ᴋɪếᴍ tiền bằng cách hạ thấp người khác… hahaha. Chúng ta chỉ cần tập trung vào cuộc sống của chính mình, sống với tràn đầy tình yêu và hạnh phúc”.

Lời đáp trả của Yeri dành cho Sojang.



Trước đó, Sojang từng làm video “bóc phốt” Irene, Yeri, Joy có thái độ hống hách với nhân viên máy bay. Tuy nhiên, thông tin này không có tính xác thực. Không riêng Red Velvet mà nhiều thần tượng K-Pop khác cũng từng bị Sojang ᴄắᴛ ghép video ác ý, tung tin sai sự thật nhằm bôi nhọ, “câu view” như RM, V (BTS), Felix (Stray Kids), Mingyu (SEVENTEEN)…

Sau khi bị Yeri mỉa mai, kênh YouTube này tiếp tục cho đăng một video với tiêu đề công kích “Yeri (Red Velvet) cuối cùng cũng từ bỏ Jennie để hòa nhập với NewJeans”. Video này chỉ dựa vào việc Yeri chia sẻ việc yêu thích ca khúc Hype Boy của NewJeans trên Instagram, khẳng định nữ idol quan tâm nhóm nữ mới của HYBE hơn là “đàn em” cùng công ty aespa.



February 6, 2022 Red Velvet Yeri Instagram Update | Kpopping

Vì tiếng xấu đồn xa của Sojang, nên cư dân ᴍạɴɢ đặc ʙɪệᴛ hả hê trước suy nghĩ vừa cứng rắn vừa vô tư của Yeri. Cả cư dân ᴍạɴɢ Hàn lẫn Việt để lại nhiều bình luận cười nhạo cho hành động “mặt dày” của Sojang:

– “Ai đó làm ơn gỡ kênh YouTube đó xuống giùm”.

– “Các công ty cần kiện cái kênh YouTube này đi trước khi chúng biến mất”.

– “Thành thật thì chúng ta cũng thấy thế thôi, Yeri phải thấy Sojang thảm hại cỡ nào nhỉ? Cô ấy ra mắt trong công ty lớn, ᴋɪếᴍ được nhiều tiền và đại thành công, trong khi Sojang thì đang ᴋɪếᴍ tiền bằng việc hạ bệ người khác”.



Người hâm mộ đều biết Yeri và Jennie là cặp chị em thân thiết. Những bài viết chỉ trích Yeri cố ý bắt chước Jennie khiến fan tức giận vì cho rằng có thể khiến cả hai khó xử khi gặp nhau và làm fan hai bên bất hòa.