Skip to main content

RM (BTS) khiến mọi người phải ‘ố á’ vì có nguyên ‘bảo tàng nghệ thuật’ trong nhà của mình

Là một người yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế, ngôi nhà mới của BTS RM đang gây sốt vì nội thất tuyệt đẹp.

Anh đã khiến các thành viên BTS ngạc nhiên về sự sạch sẽ của mình, RM đã hoàn toàn thay đổi cách sống của mình kể từ thời điểm họ sống chung. Trong cuộc sống ở ký túc xá của BTS, RM nổi tiếng là người bừa bộn. Tuy nhiên, giờ anh ấy đã có không gian riêng, anh ấy có động lực hơn bao giờ hết để giữ nó ngăn nắp!

Gần đây, anh ấy đã đăng một video về ngôi nhà của mình với thời tiết mưa, thể hiện tất cả những rung cảm mơ mộng và ấm cúng mà những người đam mê thiết kế nội thất có thể yêu cầu!



Để ʟộ nhiều góc khác nhau trong ngôi nhà của anh ấy, gu thẩm mỹ trung tính và tông màu ấm của anh ấy mang lại cảm giác tự nhiên mà anh ấy được biết đến là yêu thích.

Tình yêu của anh ấy dành cho nghệ thuật khiến ngôi nhà của anh ấy giống như một phòng trưng bày, trưng bày một số tác phẩm anh ấy thích theo những cách đẹp nhất.

Từ tác phẩm nghệ thuật trên tường đến những hình vẽ dễ thương xung quanh nhà của anh ấy, toàn bộ ᴅɪệɴ mạo của nơi này đều hét lên, “Namjoon!”

Cư dân ᴍạɴɢ mô tả ngôi nhà của anh ấy là “mục tiêu nội thất” và hy vọng một ngày nào đó sẽ nhận được chuyến tham quan từ RM!



– “Nhưng thực sự tôi có thể hiểu những gì các thành viên nói về anh ấy, anh ấy thực sự rất sạch sẽ”

– “Phòng khách của anh ấy rộng quá. Nhưng nghe tiếng mưa như vậy thì thật là tuyệt vời ”

– “Nội thất của anh ấy thực sự quá đẹp và màu sắc cũng ấm áp”

Phong cách sang trọng và tinh tế của RM có thể là nguồn cảm hứng cho sự lựa chọn thiết kế nội thất của bất kỳ ai.