Skip to main content

Lan truyền hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cách đây 11 năm: Được so sánh như hoa sen trong bùn

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, mọi người đều rất quen thuộc với một nữ diễn viên nổi tiếng, thậm chí là cô ngày càng thành công ngay cả khi “đổ vỡ” hôn nhân.

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh từng gây sốt trong phim Sở Kiều Truyện

Thực tế, con đường Triệu Lệ Dĩnh đã trải qua rất nhiều gập ghềnh và gian nan, cô ấy làm việc rất chăm chỉ trong làng giải trí. Cô xuất phát từ một nữ diễn viên nhỏ, được cho là không có “bệ đỡ” lớn nhưng với sự miệt mài, cô dần dần tích lỹ được thành công và trở thành ngôi sao.

Thật sự không dễ dàng gì đối với Triệu Lệ Dĩnh khi từ một người vô danh trở thành nữ diễn viên hạng nhất hiện nay. Và Triệu Lệ Dĩnh cũng thường vấp phải một số tranh cãi và nghi ngờ rằng nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ.



Đây mặc dù là một lời “tố cáo” quen thuộc với giới nghệ sĩ nhưng ai gặp phải ᴛɪɴ đồɴ này đều không dễ chịu.

Vậy thực tế Triệu Lệ Dĩnh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ chưa? Có lẽ chúng ta có thể biết được từ những bức ảnh cũ của cô ấy.

Gần đây, cư dân ᴍạɴɢ chia sẻ những bức ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia trương trình tạp kỹ cách đây 11 năm. Trong bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc áo voan chấm bi. Lúc đó Triệu Lệ Dĩnh còn chưa nổi tiếng, nhìn rất non nớt và ngây thơ.

Một số cư dân ᴍạɴɢ miêu tả Triệu Lệ Dĩnh lúc này như “từ trong bùn mà không vấy bẩn”. So với Triệu Lệ Dĩnh hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh của năm 2011 trông trong sáng và ngọt ngào hơn, còn bây giờ cô đã trưởng thành và quyến rũ hơn.



Dù có khác ʙɪệᴛ về khí chất nhưng ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh không có nhiều thay đổi, các đường nét trên gương mặt vẫn vô cùng tinh tế. Qua đây có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh quả thực là một mỹ nhân tự nhiên.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên, ca sĩ, người Trung Quốc. Cô hiện là siêu sao hạng A, thuộc top đại hoa đán và là đỉnh lưu Cbiz. Cô kết hôn với Phùng Thiệu Phong, có 1 cậu con trai chung nhưng đã ly hôn.