Skip to main content

Những bản hit đình đám của K-pop bị chính thần tượng ghét

Thời điểm trước đây, các thần tượng K-Pop không có nhiều tiếng nói trong các bài hát mà họ được giao để biểu diễn. Tất nhiên không phải lúc nào cũng vậy, ngày nay việc các thần tượng được phép viết và sản xuất âm nhạc của riêng mình dường như trở nên phổ biến hơn, nhưng vẫn có rất nhiều bài hát do người khác viết và công ty ấn định cho các nhóm biểu diễn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số thần tượng không phải là fan của tất cả các bài hát mà họ được giao hát. Dưới đây là 15 trường hợp thần tượng (hoặc thậm chí cả nhóm nhạc thần tượng) lên tiếng về việc “không thích” âm nhạc của chính họ.

1. BLACKPINK

Người hâm mộ đã nghe nói rằng các thành viên BLACKPINK không phải là người hâm mộ lớn nhất của “As If It’s Your Last”, vì họ thích concept “đen” (girl crush) hơn và vì họ đã mệt mỏi với việc biểu diễn nó trong một thời gian dài (thời gian gián đoạn để chuẩn bị cho đợt comeback tiếp theo).



2. Hyoyeon (Girls ‘Generation)

Hyoyeon rõ ràng ghét “Kissing You” do concept dễ thương đến mức cô ấy thực sự đã dự định rời nhóm vì nó!

3. Youngjae (GOT7)

Youngjae không chỉ không thích một bài hát của GOT7 mà còn thực sự là cả một album. Khi nói về album Call My Name của nhóm, anh ấy đã nói như vậy trong một cuộc phỏng vấn: “Thành thật mà nói, bài hát chính của chúng tôi ‘You Calling My Name’ đang gây chấn động, nhưng những con số khác trong EP thì cũng bình thường.”

4. Hongki (FT ISLAND)

Hongki được cho là không thích bài hát “I Wish” của nhóm, và người hâm mộ cho rằng đó là do nó yêu cầu anh ấy phải căng giọng để đạt được những nốt nhất định cho một phần hay của bài hát, và những người khác nói rằng nó cũng kém hơn thể loại rock mà nhóm đã quen và yêu thích.



5. Irene (Red Velvet)

Irene không phải là một fan hâm mộ của “Rookie”, do âm thanh có phần trẻ con và non nớt của bài hát, vì cô ấy là một phụ nữ gần 30 tuổi!

6. VIXX

VIXX được biết đến với những concept trưởng thành, đen tối, vì vậy có thể không ngạc nhiên khi các thành viên được cho là không phải là fan hâm mộ lớn nhất của ca khúc đầu tay sôi nổi của họ, “Super Hero”. Họ thậm chí còn nói đùa rằng “On and On” thực sự là bài hát đầu tay của họ!

7. Sera (9MUSES)

Sera không phải là một fan hâm mộ của bài hát đầu tay của 9MUSES, “No Playboy”, do tính chất sexy của bài hát và video âm nhạc. Cho rằng một số thành viên ở tuổi vị thành niên vào thời điểm này, đó chắc chắn là một lý do chính đáng để không thích nó.



8. BAP

BAP thực sự không thích phần lăn lộn cơ thể khó chịu trong bài hát “Body & Soul” đến nỗi sau đó họ đã thay đổi vũ đạo sau vụ kiện với công ty của mình. 

9. Minhyuk (MONSTA X)

Rõ ràng có một số bài hát của MONSTA X mà Minhyuk không thích, bao gồm “Tropical Night”, “Rodeo”, “X” và “X-Phenomenon”! Tuy nhiên, anh ấy có vẻ thích những bài hát mà các thành viên khác viết.

10. Taeyeon (Girls ‘Generation)

Có một số bài hát mà Taeyeon không đặc biệt thích, bao gồm “Gee” và “Lion Heart”, nhưng cô ấy cũng thẳng thắn phản đối “Oh!”, Có lẽ là do concept aegyo cũng như lời bài hát.

11. Key (SHINee)

Key không thích bài hát “Hello” của SHINee, chỉ vì nó không thực sự phù hợp với tính cách của anh ấy.



12. Super Junior

Không ai trong số các thành viên của Super Junior thực sự thích bài hát “Spy”, rất có thể là do hình thức vũ đạo đã thay đổi rất nhiều và rất khó để điều chỉnh do sự thay đổi đội hình thành viên.

13. Nayeon (TWICE)

Nayeon không phải là fan của “I’m Gonna Be a Star” của TWICE. Lý do đó chính là cô ấy phải hát lặp đi lặp lại câu hát giống tiêu đề trong bài hát rất nhiều lần.