Skip to main content

Sơn Tùng M-TP gầy gò hốc hác mất vẻ ‘nam thần’

Vào sáng nay 07/08, em trai nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP là Nguyễn Việt Hoàng chính thức công bố debut với nghệ danh MONO thu hút sự quan tâm từ khán giả. Xuất hiện tại sự kiện có sự góp mặt của bố mẹ giọng ca gốc Thái Bình, nhưng Sơn Tùng M-TP lại không thể có mặt vì lịch trình riêng.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut đi hát với nghệ danh MONO

Bố mẹ của nam ca sĩ đến chúc mừng con trai

Không quên gửi gắm tình cảm của mình cho em trai, Sơn Tùng M-TP đã quay hẳn một clip dài hơn 6 phút để chúc mừng cũng như nói về tình cảm mình dành cho em trai. Giọng ca Chạy Ngay Đi cũng chia sẻ rằng em trai mình đã giấu rất kĩ sản phẩm debut lần này, nên anh cũng chưa được xem hay nghe MONO hát.



 

Sơn Tùng M-TP quay clip gửi lời chúc mừng đến em trai ruột của mình

Trong đoạn clip Sơn Tùng M-TP đã gây xúc động với Việt Hoàng qua dòng chia sẻ: “Ở trên sân khấu chú là MONO, nhưng về nhà sẽ luôn là Việt Hoàng – em trai của anh. Thằng bé với một hình hài rất lớn, nhưng trong mắt anh sẽ luôn là Hoàng 5 tuổi. Anh rất thương em và mong rằng ngày hôm nay em phải thật sự hạnh phúc, được chìm đắm vào trong từng giây phút của khoảnh khắc này. Em xứng đáng với tất cả tình yêu thương mà mọi người dành cho em” 

Ngoại hình gầy gò hốc hác của nam ca sĩ khiến nhiều người hoang mang



Không chỉ chú ý đến tình cảm mà Sơn Tùng M-TP dành cho em trai, khán giả hoang mang trước ngoại hình của nam ca sĩ. Trên màn hình, Sơn Tùng M-TP với gương mặt hốc hác, mái tóc đinh khiến anh trở nên gầy gò hơn, khoác trên mình bộ vest đen, đeo mắt kính, một hình ảnh khác lạ của chủ tịch khiến fan khó lòng nhận ra bởi anh nhìn già đi rất nhiều.

Có ý kiến cho rằng nam ca sĩ không hề hợp với phòng cách này, và màn thay đổi lần này của giọng ca Hãy Trao Cho Anh không thể giúp anh ghi điểm với mọi người.