Skip to main content

Cựu GĐ sáng tạo YG ‘tung’ loạt ảnh BLACKPINK thời chưa ra mắt: BLINK ꜱốᴄ với tên ban đầu của nhóm

Trong những năm qua, BLACKPINK đã khiến cư dân ᴍạɴɢ trầm trồ bởi tài năng, ngoại hình và tính cách của mình. Mỗi thành viên đều có phong cách riêng ʙɪệᴛ đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ và đưa họ trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất K-Pop.

Các thành viên của BLACKPINK 

Kể từ khi họ ra mắt vào năm 2016, cư dân ᴍạɴɢ đã chứng kiến sự trưởng thành của các thành viên không chỉ ở bản thân mà còn cả sự tự tin và sự thể hiện của họ trên sân khấu.

Bài hát đầu tay của BLACKPINK “BOOMBAYAH” được phát hành cùng với “Whistle” | BLACKPINK / YouTube

MV “DDU DU DDU DU” | BLACKPINK / YouTube



MV “Lovesick Girls” | BLACKPINK / YouTube      

Đặc ʙɪệᴛ, ngày 8 tháng 8 đánh dấu kỷ niệm ngày debut của nhóm, và năm nay, BLACKPINK đang kỷ niệm 6 năm thành lập nhóm. Tất cả các thành viên đã chia sẻ các bài đăng của riêng họ để kỷ niệm ngày đặc ʙɪệᴛ này.

Tuy nhiên, một bài đăng trên Instagram đã thu hút được sự chú ý đặc ʙɪệᴛ sau khi một cựu giám đốc sáng tạo của YG chia sẻ một số bức ảnh chưa được phát hành từ màn ra mắt của nhóm mà các BLINK chưa bao giờ được xem.

Trong các bức ảnh, ngoại hình của các thần tượng có vẻ ngây thơ hơn rất nhiều vì nhiều thành viên còn chưa qua tuổi teen. Concept này có vẻ mới mẻ, nhưng vẫn có thể thấy các cô gái trẻ như thế nào.



@axis_sinxity / Instagram

| @axis_sinxity / Instagram

| @axis_sinxity / Instagram

| @axis_sinxity / Instagram

Người dùng thậm chí còn chia sẻ một số bức ảnh solo của Jisoo và Jennie. Dù đã trưởng thành rất nhiều nhưng các thần tượng trông vẫn hoàn mỹ ngay cả trong hình ảnh chất lượng thấp.

| @axis_sinxity / Instagram

| @axis_sinxity / Instagram

Thậm chí còn có một video quay lại khoảnh khắc mang tính biểu tượng của BLACKPINK khi tất cả các thành viên cùng nhau bước ra ngoài. Đối với những người hâm mộ biết về lịch sử của nhóm, đó là một clip có rất nhiều ý nghĩa!



@axis_sinxity / Instagram 

Tuy nhiên, một hình ảnh đã thực sự thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đó là hình ảnh trông rất quen thuộc với người hâm mộ từ khi nhóm mới ra mắt.

Trong cảnh quay ban đầu được phát hành khi nhóm ra mắt, cả bốn thành viên đều đang ngồi trong một chiếc xe hơi và trông rất đẹp. Tuy nhiên, những cư dân ᴍạɴɢ tinh mắt nhận ra rằng trong khi hình ảnh cũ có tên “BLACKPINK” trên giấy đăng ký xe, thì bức ảnh mới có tên “BABY MONSTER”.

Vào năm 2022, BABY MONSTER được biết đến là tên của nhóm nhạc trước khi ra mắt của YG Entertainment và Jisoo đã tiết ʟộ rằng đó là một cái tên tiềm năng cho nhóm. Hình ảnh gần đây cho thấy nó không chỉ là một ý tưởng và dường như là sự lựa chọn ban đầu cho tên của nhóm, vì họ đã sử dụng nó trên các đạo cụ.



Khi các BLINK nhìn thấy bức ảnh, họ không thể tin được rằng nhóm đã gần như được gọi là BABY MONSTER và họ cảm thấy nhẹ nhõm biết bao vì điều đó đã không xảy ra.

“Chúng ta đều biết cái tên được cho là của BLACKPINK hồi đó là “PinkPunk”. nhưng thật là ꜱốᴄ khi “Baby Monster” cũng là một lựa chọn mà giờ đây sẽ được trao cho nhóm nữ mới của YG và “Magnum” được cho là tên đối tác của TREASURE.”

“Điều đó sẽ giải thích tại sao teaser của họ lại có “baby monster” thay vì BLACKPINK”

Sau sáu năm, BLACKPINK tiếp tục thể hiện sự nổi tiếng của họ và với sự trở lại sắp tới, những bức hình hồi tưởng này khiến các BLINK cảm thấy rất cảm động!