Skip to main content

Em trai Sơn Tùng được khen giống “Lee Min Ho Đồng Nai”, trăm góc không sai vào đâu được

Sau thời gian dài “nhá hàng”, mới đây em trai của Sơn Tùng đã có màn chào sân chính thức âm nhạc Việt. Với nghệ danh MONO, Nguyễn Việt Hoàng, 22 tuổi ngày hôm qua đã chính thức tung ra MV ca nhạc đầu tiên của mình, với cái tên “Quên Anh Đi”. Được biết đây là ca khúc do chính MONO sáng tác và thể hiện. 

Trước khi tung MV, MONO cũng tung bộ ảnh “chào sân”. Trong bộ ảnh mới, nam ca sĩ ᴅɪệɴ trang phục cá tính từ các nhà thiết kế Việt Nam. Điều thú vị là không giống như Sơn Tùng luôn chơi sang với các thương hiệu đình đám quốc tế như Versace, LV…thì MONO ᴅɪệɴ toàn các trang phục bắt mắt đến từ các nhà thiết kế Việt Nam. 



Chính trong những bức ảnh này, nhan sắc của MONO đã được cư dân ᴍạɴɢ “săm soi” kỹ lưỡng. Rất nhiều ý kiến cho rằng anh có gương mặt khá giống Lê Dương Bảo Lâm, chứ sở hữu ít nét của Sơn Tùng – MTP. Từ chiếc lông mày rậm, gương mặt góc cạnh, đến thần thái đều khá giống nam diễn viên hài đến từ Đồng Nai. 

MONO được nhận xét giống Lê Dương Bảo Lâm như đúc.

Về phần Lê Dương Bảo Lâm, thời gian gần đây anh đã liên tục nâng cấp vẻ ngoài và gu thời trang của mình. Thậm chí nam diễn viên hài còn vui vẻ tự nhận là mình giống “Lee Min Ho Đồng Nai” đây cũng là nguồn gốc của ʙɪệᴛ danh hài hước trên.



 

 

Sau khi giảm cân thành công, nam diễn viên gốc Đồng Nai gây sốt với sự khác ʙɪệᴛ lớn ở gương mặt của mình. Theo đó cộng đồng ᴍạɴɢ nhận xét Lê Dương Bảo Lâm trông góc cạnh và nam tính hơn. Được nhiều người nhận xét giống nam thần xứ Hàn – Lee Min Ho, nam diễn viên lần này mạnh dạn nhận mình là “Lee Min Ho Đồng Nai”.