Skip to main content

Có gì đó ‘sai sai’ trong loạt ảnh Jisoo và Jennie đăng tải lên Instagram mừng 6 năm debut?

BLACKPINK đã kỷ niệm 6 năm thành lập vào ngày 8 tháng 8 năm 2022.

BLACKPINK

Để kỷ niệm sự kiện này, các thành viên đã lên Instagram để cùng nhìn lại sự nghiệp của họ từ khi debut cho đến nay. Không ngoại lệ, Jisoo, đã đăng tải loạt ảnh lên IG để chúc mừng nhóm vì thành tích của họ và nói rằng BLACKPINK là “mãi mãi.”

Hầu hết những bức ảnh mà nữ idol đăng tải đều rất ấm lòng, thể hiện những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của họ từ năm 2016 trở đi. Cô ấy đã bao gồm nhiều teaser trước khi ra mắt và hình ảnh buổi hòa nhạc.

| @sooyaaa __ / Instagram 

| @sooyaaa __ / Instagram 



Trong những bức ảnh đó, các fan “tinh mắt” nhận ra một bức ảnh có gì đó rất “khác lạ”. Đó chính là bức ảnh cuối cùng trong album Instagram của Jisoo – ảnh chụp Coachella của họ.

| @sooyaaa __ / Instagram 

Mặc dù thoạt nhìn có vẻ bình thường, nhưng nó thực sự là một phiên bản đã qua chỉnh sửa của một bức ảnh khác.

Bức ảnh ban đầu bao gồm nghệ sĩ Khalid ở giữa Lisa và Rosé. Ca sĩ “Young Dumb & Broke” là một nghệ sĩ biểu diễn khác tại lễ hội nổi tiếng của Mỹ.

@jennierubyjane / Instagram

Dù vô tình hay cố ý, Jisoo đã sử dụng phiên bản “cắt xén” trong bài đăng gần đây của mình thay vì phiên bản tháng 4 năm 2019 với Khalid.



Một điều thú vị khác là sự lựa chọn bức ảnh cảm động của Jennie xen kẽ với một bức ảnh nghi vấn không thường xuyên. Ví ᴅụ, cô ấy đã đăng những bức ảnh bị mờ mặc dù có tùy chọn sử dụng hàng trăm bức ảnh độ nét cao khác.

@jennierubyjane / Instagram

| @jennierubyjane / Instagram

Hơn hết, cô ấy còn sử dụng một bức ảnh do người hâm mộ chụp, có tên “@7BTSnoona” – tên của một fansite được watermark trên ảnh.

Jennie đã đăng một bức ảnh có watermark của fansite @7btsnoona | @jennierubyjane / Instagram

Các BLINK đã lên Twitter để bày tỏ sự thích thú trước những điều hài hước này của BLACKPINK.