Skip to main content

BLACKPINK Lisa tiết ʟộ lý do thực sự khiến cô ᴄắᴛ tóc tại sự kiện BVLGARI vừa qua

Lisa (BLACKPINK) đã trở lại với một vlog khác của LILI’s FILM, và lần này cô ấy đưa người hâm mộ xem hậu trường của các sự kiện thời trang gần đây của cô ấy ở Paris.

Lisa ở Paris | @lalalalisa_m / Instagram 

Lisa đã cho người hâm mộ xem qua việc tạo ra hai trong số những phong cách biểu diễn thời trang mang tính biểu tượng gần đây của cô, bao gồm cả hình ảnh đằng sau sự kiện CELINE đã gây sốt trên ᴍạɴɢ.

BTS V (trái), BLACKPINK Lisa (giữa), nam diễn viên Park Bo Gum (phải) tại sự kiện CELINE ở Paris | @kooktea07 / Twitter 

Đoạn video bắt đầu với cảnh Lisa chuẩn bị cho sự kiện bộ sưu tập trang sức Eden, The Garden of Wonders của BVLGARI.



Cô chia sẻ, người hâm mộ cho rằng vlog cuối cùng của cô quá ngắn nên đã bật máy quay dù cô chưa hoàn toàn sẵn sàng để quay vlog mới dài hơn. Trong khi chuẩn bị sẵn sàng, cô ấy đã cân nhắc xem có nên đổi kiểu tóc mái lệch đặc trưng của mình cho sự kiện hay không.

Trong khi tạo kiểu tóc, cô ấy kể câu chuyện về một người hâm mộ đã từng hỏi cô ấy ở sân bay tại sao tóc cô ấy không mọc, điều này khiến Lisa ngạc nhiên vì cô ấy chưa hề ᴄắᴛ nó. Nữ thần tượng nói rằng cô ấy thực sự đã cố gắng để giúp tóc mọc.

Sau đó trong vlog, cô ấy đã ᴄắᴛ tóc để phù hợp với concept “rock” trong trang phục của cô cho buổi trình diễn thời trang CELINE Paris.



Mặc dù kiểu tóc nhìn vào sẽ thấy phù hợp với concept “rock” mà cô ấy đang theo đuổi, những Lisa đã tiết ʟộ đó là vì một lý do khác. Cô ấy đã mở lòng với người hâm mộ và chia sẻ rằng mái tóc của cô đã trở nên rất hư tổn do thường xuyên tẩy và thay đổi kiểu tóc, điều này đã khiến làm cho tốc độ mọc chậm hơn.

Trong khi các thần tượng K-Pop như Lisa thường xuyên được hình dung với mái tóc bóng mượt, hoàn hảo, Lisa đã đưa ra một cái nhìn thực tế về tình trạng tóc của cô ấy khi không có sản phẩm. Đây không phải là lần đầu tiên cô ấy làm sáng tỏ vấn đề này. Cô ấy đã thảo luận về tình trạng hư tổn mái tóc của mình trong một vlog trước của LILI’s FILM, nơi cô ấy cho người xem thấy mái tóc của cô ấy đã bị hư hại như thế nào trong đợt quảng bá “Lovesick Girls” của BLACKPINK.



Tóc của Lisa trong thời kỳ “Lovesick Girls” | @milklisapics / Twitter

Lisa đã cho thấy phần tóc bị hư tổn trong vlog trước đó | Lilifilm Official / YouTube

Lisa buồn bã khi chỉ ra chỗ tóc gãy rụng nhưng rất mong được ᴄắᴛ tóc mới để giúp tóc mọc và khỏe hơn.

Cô ấy trông thật tuyệt vời trong kiểu ᴄắᴛ tóc mới, hợp thời trang, đây cũng chính là kiểu tóc cô ấy xuất hiện tại sự kiện CELINE.

Image

Ảnh:

Lisa trước buổi biểu diễn CELINE Paris | @lalalalisa_m / Instagram

Mặc dù thường xuyên thay đổi kiểu tóc và màu sắc mang đến cho thần tượng vẻ ngoài tươi mới, nhưng nó cũng có những tác hại không nhỏ. Lisa trông thật đáng kinh ngạc dù thế nào đi nữa, vì vậy hy vọng rằng cô ấy sẽ có thể chăm sóc để phục hồi mái tóc của mình.