Skip to main content

Thiều Bảo Trâm khiến fan ‘xỉu ngang’ khi khoe cơ bụng cuồn cuộn tại phòng gym

Hậu lùm xùm chuyện tình cảm, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm ngày càng hoạt động năng ɴổ hơn. Cô luôn chăm chỉ cập nhật lịch trình đến người hâm mộ, chính vì vậy có thể thấy được tần suất cô xuất hiện ở phòng tập gym nhiều đến mức nào. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip đang tập luyện và khoe được cơ bụng “cuồn cuộn”.

Trong clip, Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ bộ đồ tập với quần dài và áo croptop ngắn cũn. Vì thế nên khi cô thực hiện động tác siết cơ bụng thì các múi cơ cũng nổi lên rõ nét. Đây là thành quả cho việc cô luôn kiên trì, nỗ lực tập luyện hàng ngày. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thích nhất tập cardio vì có thể đốᴛ được calo dư thừa để giảm mỡ.



Bên cạnh cardio, người đẹp Thanh Hóa còn kết hợp với nhiều bộ môn khác như yoga, chạy bộ hoặc sexy dance. Đây là những môn thể thao giúp cho cơ thể luôn dẻo dai, đặc ʙɪệᴛ sexy dance còn làm tăng sự linh hoạt. Là một người hoạt động nghệ thuật nên Thiều Bảo Trâm không thể bỏ qua bộ môn này.

Thiều Bảo Trâm kết hợp nhiều bộ môn để cơ thể dẻo dai, linh hoạt.

Sở hữu thân hình thanh mảnh không có chút mỡ thừa nên Thiều Bảo Trâm luôn tự tin ᴅɪệɴ những trang phục nóng bỏng, quyến rũ. Tính từ đầu hè đến nay, cô nàng liên tục “thả dáng” trong những bộ bikini gợi cảm, khoe vòng eo mê hồn. Ngay cả thời điểm cách ly chống ᴅịᴄʜ năm ngoái, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ được body nuột nà trong khi nhiều người than thở vì tăng cân.



 

Chi Nguyễn