Skip to main content

Xôn xao ᴛɪɴ đồɴ J-Hope (BTS) và người mẫu hàng đầu Hàn Quốc đang hẹn hò

ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò liên quan đến BTS J-Hope và người mẫu hàng đầu Hàn Quốc Irene Kim gần đây đã dấy lên sau khi cư dân ᴍạɴɢ phát hiện ra một số điều đáng ngờ về hai người. Hãy tiếp tục đọc để biết điều gì khiến họ nghĩ rằng hai người đang yêu nhau.

BTS J-Hope và Irene Kim đang hẹn hò? Đây là “Bằng chứng”

Vào ngày 2 tháng 8, BTS J-Hope đã chia sẻ một bức ảnh đang ngồi trên ghế dài với đồng nghiệp Jimin, Irene Kim và biên tập viên của W Korea.

Vài ngày sau, nhiều bài đăng về J-Hope và Irene Kim đã được đăng trên một cộng đồng ᴍạɴɢ nổi tiếng khi cư dân ᴍạɴɢ đặt câu hỏi về mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa hai người. Đặc ʙɪệᴛ, họ còn đồn đoán rằng cả hai đang hẹn hò do những món đồ họ sử dụng giống nhau.



Vào ngày 5 tháng 8, một người dùng Nate Pann đã tạo một bài đăng có tiêu đề “Nghiêm túc đấy, chuyện gì đang xảy ra với Irene và J-Hope vậy?” Bài đăng có hai hình ảnh, hình ảnh đầu tiên hiển thị người mẫu hàng đầu và hình ảnh thứ hai hiển thị thành viên BTS.

Cư dân ᴍạɴɢ viết, “Ngoài những chiếc nhẫn, ngay cả tư thế của họ cũng giống nhau.”

Có thể thấy trong các bức ảnh, cả BTS J-Hope và Irene Kim đều đeo một chiếc nhẫn có kiểu dáng và màu sắc giống nhau.

Dưới bài đăng trên Nate Pann, một cư dân ᴍạɴɢ khác đã chia sẻ một số hình ảnh trưng bày những vật dụng tương tự khác mà hai người sử dụng, chẳng hạn như một ấm trà và một đôi giày crocs đen.



Vào ngày 6 tháng 8, một cư dân ᴍạɴɢ khác đã lên Nate Pann để chia sẻ một “bằng chứng” khác cho thấy J-Hope và Irene Kim đang hẹn hò.

Với tiêu đề “I-HOPE (Irene + J-Hope),” bài đăng có hai bức ảnh, một bức ảnh chụp nam thần tượng và bức ảnh kia chụp người mẫu.

Cư dân ᴍạɴɢ chỉ viết “I-Hope” với biểu tượng cảm xúc trái tim làm chú thích của cô ấy, nhưng họ dường như chỉ ra rằng J-Hope và Irene đang sử dụng vỏ điện thoại tương tự như trong ảnh.

Trong phần bình luận, một người dùng Nate Pann đã chỉ ra rằng hai người cũng mặc áo hoodie giống nhau.

Bài đăng đầu tiên trên Nate Pann đã tích lũy được hơn 173.000 lượt xem, trong khi bài đăng thứ hai đã vượt qua con số 21.000 lượt xem. Cả hai đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân ᴍạɴɢ. 



Dưới đây là một số nhận xét:

– “Tôi cũng có chiếc ốp lưng điện thoại đó. Vậy tôi cũng đang hẹn hò với J-Hope sao ?? ”

– “Sau V-Jen, tôi thừa nhận I-Hope.”

– “Nhưng cô ấy đã có bạn trai.”

– “Ngay cả ngày hôm qua ở sân bay. Các ARMY đã chờ Jung Hoseok đi ra nhưng Irene lại xuất hiện ngẫu nhiên và các ARMY đã im lặng ”.

– “Dù họ có đang hẹn hò hay không, tôi không biết tại sao họ lại đi chơi với nhau trong lịch trình biểu diễn solo tại Mỹ của anh ấy ngay cả cho đến thời điểm họ đến Hàn Quốc một cách công khai như vậy.”

– “Đã có những cuộc nói chuyện về điều này cách đây vài năm. Có quá nhiều bằng chứng về việc mọi thứ về họ chồng chéo lên nhau ”.



– “Không nhưng hai người này ở với nhau một cách quá ʟộ liễu. Tôi tự hỏi lý do của họ là gì khi không có bất kỳ sự cân nhắc nào đối với các ARMY. “