Skip to main content

12 sao nam Cbiz để đầu đinh: Tiêu Chiến – Nhất Bác như trai quê, Dương Dương hợp nhất

Trong vũ trụ phim ảnh Cbiz, những lần thay đổi kiểu tóc của các nam diễn viên dù trong phim hay ngoài đời thực đều được công chúng quan tâm. Những diễn viên sau đây từng gây thương nhớ khi để đầu đinh – kiểu tóc không phải ai cũng “cân” nổi. 

VƯƠNG NHẤT BÁC

Bên cạnh màu tóc, kiểu tóc cũng là điều mà Vương Nhất Bác quan tâm. Việc thường xuyên thay đổi kiểu tóc của Nhất Bác không chỉ để đáp ứng sở thích cá nhân, mà nam diễn viên còn muốn làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Tuy nhiên, một số khán giả lại nhận thấy có vẻ Nhất Bác không hợp để đầu đinh cho lắm. Bởi với kiểu tóc này, nam diễn viên dễ ʟộ những khuyết điểm như má bánh bao, mặt dài, trán cao,…



TIÊU CHIẾN

Bạn diễn của Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh – Tiêu Chiến nổi tiếng với việc trung thành với mọi màu tóc, kiểu tóc và hiếm khi thay đổi hình tượng. 

Tuy nhiên, Tiêu Chiến từng gây ʙấᴛ ɴɢờ cho người hâm mộ khi xuất hiện với tạo hình đầu đinh. Dù có những góc chụp nhìn Tiêu Chiến hơi “kém sang” nhưng không thể phủ nhận nam diễn viên trông trẻ hơn tuổi thật với kiểu tóc này.

Thời gian gần đây, khán giả ít khi thấy Tiêu Chiến thay đổi kiểu tóc. Có lẽ nam diễn viên muốn để tóc cho phù hợp với nhân vật trong những bộ phim mà mình tham gia.

DƯƠNG DƯƠNG

“Người tình màn ảnh” của Triệu ʟộ Tư – Dương Dương chưa bao giờ làm khán giả thất vọng mỗi khi thay đổi kiểu tóc. Gần đây, công chúng được dịp nhìn thấy một Dương Dương vô cùng nam tính với tạo hình đầu đinh trong Đặc Chiến Vinh Quang. 



Trong phim, nhan sắc Dương Dương được cho là không hề giảm đi, dù anh đang để kiểu tóc đầu đinh vô cùng kén gương mặt. Bên cạnh đó, công chúng cũng đồng ý rằng Dương Dương đích thị là nam thần Cbiz phù hợp nhất với kiểu tóc này.

Về sau, nam diễn viên phải thay đổi tạo hình để phù hợp với các vai diễn mới, khán giả luôn mong sẽ nhìn thấy anh xuất hiện với kiểu tóc này một lần nữa.

Bên cạnh Dương Dương, Vương Nhất Bác hay Tiêu Chiến, một số diễn viên khác của Cbiz từng gây ấn tượng khi để đầu đinh có thể kể đến như: Ngô Diệc Phàm, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện, Lý ᴅịᴄʜ Phong, Trần Vỹ Đình,…



Ngô Diệc Phàm

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ 

Tạo hình đầu đinh của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ trong phim Em Của Thời Niên Thiếu gây ấn tượng mạnh.

Trần Vĩ Đình

Lý ᴅịᴄʜ Phong

Lý Hiện