Skip to main content

Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ váy sexy trình diễn, ngoại hình lẫn giọng hát ra sao khiến dân ᴍạɴɢ xuýt xoa?

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Thiều Bảo Trâm tại một sân khấu âm nhạc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ họ Thiều gây chú ý không nhỏ với khán giả khi ᴅɪệɴ một chiếc váy khá sexy khoe trọn được hình thể và vóc dáng trên sân khấu.

Đã lâu rồi khán giả không được nghe Thiều Bảo Trâm trình diễn những ca khúc sôi động trên sân khấu, thế nên tại sân khấu này Thiều Bảo Trâm cũng đã khuấy động khán giả bằng bản hit Triệu lý do được nữ ca sĩ ra mắt cách đây khá lâu.

Trong đoạn clip, có thể thấy vì ᴅɪệɴ chiếc váy khá sexy với những sợi dây cột hờ hững, Thiều Bảo Trâm phải liên tục chỉnh lại váy áo để tránh gặp phải sự cố khi thực hiện những động tác vũ đạo.



Giọng hát của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân ᴍạɴɢ khi vừa hát vừa nhảy liên tục nhưng vẫn không hề hụt hơi và hát live rất to rõ. Cùng với bộ váy đầy quyến rũ thì Thiều Bảo Trâm cũng đã thực hiện những động tác vũ đạo hết sức mượt mà và điêu luyện. Thế nhưng, dân ᴍạɴɢ dễ dàng thấy rõ rằng vì ᴅɪệɴ chiếc váy khá mỏng manh và ngắn nên Thiều Bảo Trâm đôi lúc khá e dè trong việc thực hiện những động tác vũ đạo mạnh và sexy.

Thế nhưng, sau khi xem xong màn trình diễn này của Thiều Bảo Trâm thì cư dân ᴍạɴɢ đều phải cảm thán rằng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái trên sân khấu. Bên cạnh màn trình diễn bùng ɴổ, ngoại hình của Thiều Bảo Trâm cũng nhận được nhiều lời khen khi vẫn luôn giữ được body vô cùng nuột nà, vóc dáng quyến rũ và gương mặt thần thái ngày càng rạng ngời.



Có thể thấy thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm là một cái tên khá “đắt show” khi cô nàng liên tục cập nhật các hình ảnh trình diễn từ Nam ra Bắc. Các ca khúc của cô như Một mình có buồn không, Love Rosie, Sau lưng anh có ai kìa… khi mang diễn live cũng nhận được sự hưởng ứng tốt từ công chúng.

Bình Nguyên