Skip to main content

Hoạt động mạnh trở lại, bài đăng của Hải Tú vào lúc này hot tới mức nào?

Từ khi chưa gặp tai tiếng đời tư, Hải Tú luôn được công chúng yêu mến bởi nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái chuẩn “nàng thơ” hút mắt công chúng. Sau thời gian dài vướng vào scandal, cứ tưởng “mức nhiệt” của nữ diễn viên sẽ bị sụt giảm nhiều, song số lượng tương tác trong các bài đăng của cô nàng đã chứng minh điều ngược lại.

Hình ảnh mới nhất của Hải Tú trên trang cá nhân thu về lượng người tương tác lớn – Ảnh: internet

Có lẽ, nữ diễn viên đang có màn quay trở lại sau thời gian ở ẩn bởi nhiều hoạt động tích cực trên các trang ᴍạɴɢ xã hội. Sức nóng tên tuổi Hải Tú dường như tăng lên nhiều lần, minh chứng cho điều đó phải kể đến bức ảnh cô vừa đăng tải vào tối 25/5 và loạt bài đăng cuối tháng 5 này.



Trên trang cá nhân, “nàng thơ” MTP khoe bức ảnh xinh xắn trong trẻo và có phần mộc mạc. Có thể thấy, nữ diễn viên thường xuất hiện với hình ảnh chỉn chu từ tạo hình, trang phục tới thần thái. Nhưng khác với trước đây, đây là bức ảnh selfie hiếm hoi của Hải Tú mà khán giả ít được nhìn thấy. Từng đường nét thanh tú cùng khuôn mặt bầu bĩnh, người đẹp đã nhận được cơn mưa lời khen về ngoại hình trẻ trung của mình.

Dù bức ảnh có phần đơn giản là thế, nhưng lập tức tài khoản facebook của Hải Tú đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ. Minh chứng cho sự yêu thích này chính là chỉ sau 1 giờ đăng tải, Hải Tú nhận được hơn 50.000 lượt tương tác, và con số sau hơn 12 giờ là 72 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và 4.600 nghìn bình luận.



Sức ảnh hưởng với công chúng của Hải Tú thực sự ngày càng lan rộng sau scandal tình cảm với Sơn Tùng. Đáng nói, với những gì mà cô nàng đã và đang làm được thì lượt tiếp cận công chúng như bài viết mới nhất vừa rồi là điều vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ.

Không chỉ dành lời khen về nhan sắc của Hải Tú, dưới phần bình luận của bài viết, nhiều ý kiến còn đặt lên bàn cân so sánh cô với Thiều Bảo Trâm. Dù sau một thời gian dài nhưng có lẽ tai tiếng tình ái chấn động hơn 1 năm về trước vẫn vô cùng thu hút người hâm mộ.

Phùng Linh