Skip to main content

Bạn diễn tiết ʟộ BLACKPINK Jennie đã ʙị ᴛʜươɴɢ khi quay phim “The Idol” của HBO

Giữa lúc làm việc cho sự trở lại của nhóm rất được mong đợi, nhiều hợp đồng biểu diễn thời trang và màn ra mắt diễn xuất, Jennie của BLACKPINK vô cùng bận rộn. Ngôi sao đa tài không lãng phí thời gian.

BLACKPINK’s Jennie | @jennierubyjane/Instagram

Nói về sự ra mắt diễn xuất của mình, nữ thần tượng gần đây đã được thông báo sẽ có một vai diễn trong bộ phim truyền hình sắp tới của HBOThe Idol. Bộ phim do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada The WeekndSam Levinson của Euphoria và Reza Fahim đồng sáng tạo.

Cô ấy thậm chí còn được phát hiện trong trailer khi mặc áo crop top và quần đùi.

Tuy nhiên, người hâm mộ gần đây đã bày tỏ sự lo lắng sau khi vũ công và bạn diễn Chelsea Fuji tiết ʟộ rằng Jennie đã ʙị ᴛʜươɴɢ trong quá trình quay phim. Chelsea được giao vai kép phụ Jennie nên có thể quan ꜱáᴛ rất kỹ cô nàng.

Chelsea Fuji




Nguyên văn bằng tiếng Nhật, cô ấy đã viết trên Instagram rằng thành viên BLACKPINK “rất bận rộn” với một “lịch trình siêu nghiêm ngặt từ Hàn Quốc”. Trong khi quay phim, vũ công nhận thấy rằng cô ấy “đã làm việc chăm chỉ dù bị thương”.

Bình luận gốc được viết bằng tiếng Nhật | @chelsea.fuji.official / Instagram

Bình luận đã ᴅịᴄʜ sang tiếng Anh | @lovejennie3000 / Twitter

Rất nhiều fan đã bình luận khen ngợi Jennie vì sự chuyên nghiệp và luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc. Nhiều người cho biết họ tự hào về cô và hy vọng cô sẽ ưu tiên sức khỏe của mình.

“Jennie đã rất bận rộn làm việc chăm chỉ với sự trở lại của họ trong khi quay phim cho The Idol mặc dù ʙị ᴛʜươɴɢ, cô gái đó luôn cống hiến hết mình cho chúng ta và cô ấy đã làm điều tuyệt vời. Tôi rất tự hào về cô ấy”



“Jennie rất chăm chỉ. Cô ấy thực sự đã cống hiến tất cả cho sự trở lại của blackpink và the idol trong khi ʙị ᴛʜươɴɢ và điều này thực sự rất đáng ngưỡng mộ và cũng đáng buồn nữa, tôi hy vọng cô ấy có thể bình phục sớm sau này .. xin hãy cổ vũ cho cô ấy và chúc cô ấy khỏe mạnh”

“Tôi nghĩ lần này cô ấy đã được chữa trị, jennie thực sự đã bỏ lỡ thời gian tối ưu để phục hồi ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ. Với điều đó, bất kể cô ấy cố gắng phục hồi bằng cách nào, ngay cả một sơ suất nhỏ nhất cũng có thể làm tổn thương cô ấy. Nhưng cô ấy không bao giờ ngừng cống hiến hết mình. nó không chỉ là chuyên nghiệp — đó là niềm đam mê”




Chúc Jennie mau chóng hồi phục sức khỏe!