Skip to main content

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh ᴄướᴘ ‘người yêu’ Dương Mịch nhưng lại được khen đẹp đôi hơn mới lạ

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch là 2 tiểu Hoa nổi bật nhất của lứa 85 trong Cbiz hiện nay. Vừa là đồng nghiệp, 2 người đẹp này cũng vừa là đối thử cân sức cân tài với nhau. Trùng hợp thay mới đây, cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều có phim tiên hiệp được khai máy nên lại càng bị dân ᴍạɴɢ đặt lên bàn cân so sánh. Khi Dương Mịch vẫn còn đang hợp tác với Cung Tuấn ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì Triệu Lệ Dĩnh đã lăm le chen giữa.

Theo đó mới đây, trên ᴍạɴɢ đã xuất hiện thông tin cho biết phía VogueFilm đang bàn bạc để mời Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh tạp chí. Tin tức này được đưa ra khiến nhiều người không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ. Đa số dân ᴍạɴɢ đều cho rằng lẽ ra phía tạp chí nên mời Dương Mịch mới đúng, bởi lẽ cô nàng đang cùng Cung Tuấn hợp tác trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Hoặc cũng có thể mời Lâm Canh Tân – bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành.



Thế nhưng, một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ khác lại cho rằng đây chỉ là sự kết hợp ngẫu nhiên của phía VogueFilm, ai phù hợp thì họ mời. Ngoài ra, tuy có chênh lệch tuổi tác, thế nhưng nhờ có gương mặt ăn gian tuổi cực mạnh Triệu Lệ Dĩnh được cho là sẽ vô cùng đẹp đôi bên cạnh Cung Tuấn. Một người nhỏ bé đáng yêu, một người cao lớn mạnh mẽ chính là sự kết hợp khiến ai cũng phải đổ rạp.

Cách đây không lâu, một số hình ảnh hậu trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được tung ra khiến nhiều người không khỏi lo ngại. Tuy có ngoại hình trẻ hơn tuổi thật, thế nhưng Dương Mịch vẫn bị cho là không hợp vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng. Nghiêm trọng hơn, nàng tiểu Hoa trông chênh lệch khá lớn với bạn diễn Cung Tuấn.



Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn, nguồn tin này còn tiết ʟộ thêm rằng phía VogueFilm còn mời cả Lưu Thi Thi – Lý Hiện. Tuy nhiên, tin tức này vẫn chưa được phía tạp chí xác nhận.