Skip to main content

J-Hope (BTS) trải lòng sau màn trình diễn bùng ɴổ tại lễ hội Lollapalooza

Tại lễ hội, J-Hope đã biểu diễn tổng cộng 18 bài hát, trong đó có các bài hát thuộc album solo mới “Jack in the box”, mixtape đầu tiên “Hope World” và “Chicken Noodle Soup” cũng như các bài hát của BTS bao gồm “BTS Cypher Pt. 1” và “Dynamite”.

J-Hope trình diễn tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza

J-Hope chia sẻ: “Hôm nay là một khoảnh khắc ý nghĩa đối với tôi. Cảm ơn tất cả những người đã đến. Đây là một vinh dự. Điều này hơi xấu hổ, nhưng tôi muốn nói rằng tôi tự hào về bản thân vì đã đứng tại sân khấu này”.

Sau khi kết thúc màn trình diễn của mình, J-Hope đã tổ chức V LIVE, chia sẻ suy nghĩ của mình về lễ hội âm nhạc. Anh nói: “Tôi thực sự biết ơn. Tôi tập luyện 6 giờ mỗi ngày. Đó là một màn trình diễn quan trọng, và tôi tên tuổi của BTS với màn trình diễn hoành tráng như J-Hope của BTS”.



J-Hope đã đề cập đến việc anh cảm thấy được an ủi như thế nào khi có thành viên Jimin bên cạnh để ủng hộ: “Sự giúp đỡ của Jimin đóng một vai trò quan trọng. Trong khi chuẩn bị cho Lollapalooza, tôi đã ở trong một thế giới đen tối, nhưng Jimin đã trở thành ánh sáng của tôi”. Jimin đã khen ngợi J-Hope về màn trình diễn tại lễ hội: “Hôm nay, tôi thực sự đã thưởng thức màn trình diễn đó với tư cách là một người hâm mộ”.

Cuối cùng, thành viên BTS chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình đã có một trải nghiệm tuyệt vời, chinh phục được một thử thách rất vui”. J-Hope cũng nói thêm rằng các thành viên BTS khác hiện đang chuẩn bị cho hoạt động âm nhạc của riêng mình.



Thành viên Jimin đã đến ủng hộ J-Hope

J-Hope là thành viên đầu tiên của BTS mở đầu một chương mới trong sự nghiệp của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc. Album mới “Jack in the box” thể hiện tư duy âm nhạc có chiều sâu và sự khéo léo của J-Hope với những ca từ, khắc họa cuộc sống nội tâm phong phú của nam nghệ sĩ. J-Hope nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn về sản phẩm âm nhạc này.