Skip to main content

Dương Tử bị chê vì nét diễn ‘ngũ quan bay tán loạn’: Học theo Châu Đông Vũ hay gì?

Sau thời gian dài đồn đoáɴ, cuối cùng Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính cũng đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên. Bên cạnh những bình luận tích cực thì nữ chính Dương Tử cũng nhận về không ít những ý kiến trái chiều, đặc ʙɪệᴛ là liên quan đến diễn xuất. 

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ đặt nét diễn của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai lên bàn cân so sánh với Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần. Trong khi năng lực của Châu Đông Vũ là không phải bàn cãi thì Dương Tử lại bị khán giả chê bai thậm tệ vì “ngũ quan bay tán loạn”, vừa lố vừa cứng đơ. 

Gương mặt của Dương Tử cũng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các ᴍạɴɢ xã hội. Một bộ phận khán giả cho rằng gương mặt của Dương Tử ngày càng đơ cứng, rất có thể cô nàng đã can thiệp thủ thuật thẩm mỹ. Có thể nói, Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai xuất hiện với gương mặt được đánh giá là khác lạ và thiếu tự nhiên. 



Bên cạnh đó cũng có khán giả lên tiếng bênh vực Dương Tử. Họ cho rằng với tính cách của nhân vật Nhan Đàm, trong nhiều phân cảnh đòi hỏi nét diễn dễ thương, tinh nghịch nên việc Dương Tử thể hiện những biểu cảm như vậy là hợp lý. 

Một số bình luận của khán giả về diễn xuất của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai:

– Nhan sắc đã không có rồi, còn mỗi diễn xuất để Dương Tử giương oai với thiên hạ thôi mà cũng không làm nổi.

– Dương Tử hình như tiêm filler hay sao mà mặt đơ cứng thế nhỉ, làm mấy cái biểu cảm này nó rất lố luôn ấy chứ không thấy đáng yêu tinh nghịch ở đâu hết. 

– Nhìn cảnh bên Trầm Vụn Hương Phai kiểu lố nhưng nó không đáng yêu hay hài hước. Thực sự phim này Dương Tử diễn chán lắm ấy, bảo bộ này trả nợ nên chế tác gì đấy là thứ Dương Tử không kiểm soát được.



– Nếu xem ảnh không thì chẳng biết đây là biểu cảm gì luôn, cũng chả biết cảnh này cảm xúc là gì. Bên Châu Đông Vũ còn có chút tức giận chứ Dương Tử thật sự là chán hẳn. 

Trầm Vụn Hương Phai hiện đang được lên sóng vào lúc 17h00 trong liên tiếp 9 ngày từ 20/7 đến 28/7, mỗi ngày lên sóng 2 tập phim. Trong tuần thứ ba sau đó, bắt đầu từ 3/8, chiếu vào các ngày từ thứ Hai tới thứ Năm hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 5 chỉ có 1 tập.