Skip to main content

Cùng đu trend mặc áo ‘hường’, Tiêu Chiến có đọ lại Nhậm Gia Luân?

Cùng với Cung Tuấn và Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến được xem là diễn viên lưu lượng hàng đầu Cbiz hiện nay. Phim truyền hình Ngọc Cốt Dao do anh và Nhậm Mẫn đóng chính nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả dù chưa lên sóng.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ chuyền tay nhau loạt ảnh Tiêu Chiến đẹp trai ngời ngời trong tạo hình “hường phấn”. Nam diễn viên nhanh chóng được so sánh với đàn anh Nhậm Gia Luân trong cùng một tạo hình.

Cụ thể, phòng làm việc của Tiêu Chiến vừa đăng tải loạt ảnh nam diễn viên tham gia một hoạt động quảng bá cho nhãn hàng mà anh đang đại ᴅɪệɴ. Tiêu Chiến gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc áo màu hồng, kèm áo thun trắng bên trong. Nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào đúng chất “bạn trai nhà người ta” của Tiêu Chiến sẵn sàng đốn tim mọi người hâm mộ.



Bộ ảnh vừa được chia sẻ đã gây sốt trên cộng đồng ᴍạɴɢ vì vẻ đẹp siêu ngọt ngào của Tiêu Chiến. Bên cạnh việc dành “cơn mưa lời khen” cho nhan sắc của “tình cũ” Dương Tử, cư dân ᴍạɴɢ còn nhắc đến một “hiện tượng áo hồng” trước đây, đó là Nhậm Gia Luân.

Cách đây không lâu, Nhậm Gia Luân cũng gây sốt ᴍạɴɢ xã hội khi xuất hiện với tạo hình áo hồng siêu đáng yêu. Theo đó, công chúng cho rằng, cả Tiêu Chiến và đàn anh Nhậm Gia Luân đều đẹp “bất phân thắng bại” trong cùng một tạo hình. Tiêu Chiến trông có vẻ giản dị hơn khi để mái tóc quen thuộc, còn tóc của Nhậm Gia Luân đã được tạo kiểu nên trông khá cá tính.



Hiện Tiêu Chiến đang chuẩn bị ra mắt phim truyền hình Ngọc Cốt Dao, đóng cùng Nhậm Mẫn. Đây là dự áɴ cổ trang được đầu tư khủng, được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi Tiêu Chiến một lần nữa vụt sáng trong địa hạt phim ảnh Hoa ngữ.

Gần đây, có thông tin nam chính Trần Tình Lệnh sẽ tái hợp với Dương Tử, và cả đóng cặp với đàn chị Lưu Diệc Phi, nhưng phía nam diễn viên vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.