Skip to main content

Giữa lúc Kay Trần nghi vấn lục đục với công ty Sơn Tùng, Chi Pu còn “đổ thêm dầu vào lửa”?

Chi Pu tham gia show Street Dance Vietnam và khá thân thiết với Kay Trần. Cô tiết ʟộ mình nhiều lần nhìn thấy những khoảnh khắc tâm trạng và nhiều vấn đề của Kay Trần nên nhắn tin động viên anh. Nữ ca sĩ tiết ʟộ nhiều tháng qua, Kay Trần phải đối mặt với các vấn đề cá nhân căng thẳng khó mà nói với ai được: “Trong suốt những tháng qua, anh ấy vừa phải giải quyết những vấn đề cá nhân rất căng thẳng, vừa quay chương trình. Chưa bao giờ em thấy một Kay Trần thoải mái, vui vẻ tận hưởng sân khấu với anh em như ngày hôm nay. Em mong từ giờ và suốt chặng đường về sau, anh sẽ giữ tinh thần rất lạc quan như này”, Chi Pu chia sẻ.



 

Phát ngôn này của Chi Pu khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Kay Trần và Sơn Tùng. Anh vốn là “gà cưng” cùng với Hải Tú, đầu quân nhiều năm cho công ty M-TP của Sơn Tùng. Thế nhưng dấu ấn mà Kay Trần để lại không có nhiều, anh mờ nhạt trước cái tên Hải Tú đầy thị phi trà xanh. 

Thời gian gần đây, Kay Trần thường xuyên đăng tâm trạng rộ nghi vấn dời công ty M-TP Entertainment, thậm chí có ᴛɪɴ đồɴ anh còn vấn đề pháp lý hợp đồng nên phải nhờ đến Luật sư giải quyết.

Lời nhắn nhủ mới đây của Kay Trần đến fan cũng khiến khán giả khó hiểu: “Cho dù Kay có trong hình thức nào Kay vẫn là Kay. Kay vẫn đang học hỏi và cố gắng rèn luyện bản thân mình tốt hơn, để cống hiến hết mình cho đam mê và nghệ thuật. Hi vọng ngày gần nhất chúng ta sẽ lại nhau.” Như Kay Trần đã nói ở trên: “Dù Kay có trong hình thức nào Kay vẫn là Kay”, cho nên chúng ta Flower và Sky hãy cùng nhau ủng hộ những điều mới mẻ đến từ Kay dù là hình thức tới âm nhạc, để Kay có thể thoải mái làm nhiều nhạc và học hỏi, cố gắng hơn trong nghệ thuật, cảm ơn rất nhiều”.



Phía Kay Trần và sơn Tùng không lên tiếng về những ᴛɪɴ đồɴ lan truyền. Đến ồn ào của Hải Tú lớn như vậy còn không thể khiến M-TP lên tiếng thì ai mà giúp nổi?