Skip to main content

Fan bày tỏ sự lo lắng sau bức ảnh selfie của BLACKPINK Jisoo trên Weverse

BLACKPINK Jisoo gây lo lắng vì giảm cân sau bức ảnh gần đây

Vào ngày 29 tháng 7, Jisoo đã đến Weverse để giao lưu với người hâm mộ và những người ủng hộ sau khi phát hành màn trình diễn ảo của BLACKPINK x PUBG cho “Ready for Love” vào cùng ngày.

Image

Jisoo 

Trên nền tảng giao lưu của người hâm mộ, nữ thần tượng viết:

“Đã lâu rồi nhỉ các BLINK, vì thời tiết đẹp, và tớ nghĩ đến BLINK. Các cậu có thấy bản phát hành ‘Ready for Love’ hôm nay không?”

Haha, thật tuyệt khi tặng bài hát này như một món quà mà chúng tớ đã chờ đợi từ rất lâu. Bây giờ, thực sự, thực sự, thực sự, rất nhanh chóng! BLACKPINK đang thực sự đến! Hãy cùng nhau tận hưởng nó nhiều như những gì chúng ta đã chờ đợi. Chúng tớ sẽ quay lại nhanh thôi. BLINK à, tôi nhớ và yêu các cậu; Hãy tận hưởng hôm nay.”



– Jisoo

Cùng với lời nhắn gửi đến người hâm mộ là bức ảnh selfie trong gương của Jisoo. Bức ảnh ngay lập tức gây chú ý vì vẻ đẹp không tuổi của cô, nhan sắc của nữ idol chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Jisoo

Trong khi nhiều người dành nhiều lời khen ngợi cho nữ thần tượng về ngoại hình của cô ấy, thì người dùng ᴍạɴɢ và các BLINK (fandom của BLACKPINK) lại tỏ ra lo lắng sau khi nhận thấy Jisoo đã giảm cân.

Các fan đã chỉ ra rằng Jisoo gầy như thế nào trong bức ảnh, rõ ràng là không có đôi má phúng phính đáng yêu như trước nữa.

Dù được biết đến là một trong những nữ thần tượng có khuôn mặt nhỏ nhưng netizens cũng ngầm hiểu rằng các đường nét trên khuôn mặt của cô ngày càng to chứng tỏ khuôn mặt của cô đã nhỏ đi.



– “Không thể tin được, khuôn mặt của cô ấy lại nhỏ hơn nữa.”

– “Tôi đã nghĩ rằng tôi đang nhìn vào bức ảnh đầu tay của Jisoo.”

– “Mỡ má của Jisoo đi đâu mất rồi?”

Khi BLACKPINK xác nhận trở lại vào tháng 8, người hâm mộ giải thích rằng Jisoo chắc hẳn đã giảm cân trước khi comeback. Tuy nhiên, mọi người không hài lòng về việc cô ấy giảm cân vì tất cả các thành viên BLACKPINK đều đã sở hữu “thân hình như búp bê”.

– “Cô ấy thậm chí không còn gì để giảm nữa cơ?”

– “Mỗi lần họ comeback, cô ấy đều giảm cân. Tôi nhớ cô ấy cũng đã làm điều đó cho ‘How You Like That’.”

Tất nhiên, người hâm mộ giải thích rằng họ sẽ ủng hộ các thành viên miễn là họ hài lòng với hình thể của mình, nhưng họ cũng nhắc nhở bộ tứ:



– “Bạn đã hoàn hảo theo cách của bạn.”

BLACKPINK phát hành MV ‘Ready for Love’

Trong khi đó, BLACKPINK, hợp tác với PUBG, đã phát hành MV đặc ʙɪệᴛ cho ca khúc của nhóm, “Ready for Love” vào ngày 29 tháng 7.

Ca khúc là một bài hát hấp dẫn với một đoạn điệp khúc được thả lỏng tuyệt vời phá vỡ dòng chảy tĩnh lặng của màn trình diễn piano trữ tình. Màn trình diễn đầu tiên của bài hát được giới thiệu tại buổi hòa nhạc trong trò chơi gần đây của BLACKPINK “THE VIRTUAL”, đã thu hút sự chú ý lớn người hâm mộ âm nhạc.

Tháng 8 này, BLACKPINK sẽ comeback với tư cách cả nhóm và khởi động một loạt các dự áɴ ca khúc mới, bao gồm chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của các nhóm nhạc nữ K-pop.