Skip to main content

Cùng diễn 1 kiểu vai: Dương Tử bị chê ‘lố’, Triệu ʟộ Tư lại được khen đáng yêu?

Có thể nói Tinh Hán Xán Lạn và Trầm Vụn Hương Phai chính là hai bộ phim truyền hình cổ trang hot nhất ở thời điểm hiện tại. Có phim được phát sóng cùng thời điểm, Dương Tử và Triệu ʟộ Tư không tránh khỏi việc bị khán giả đặt lên bàn cân để so sánh. 

Tối ngày 21/7, hai hot search lần lượt chiếm sóng Weibo chính là “Triệu ʟộ Tư dễ thương” và “Nhan Đàm dễ thương”. Hai hot search này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả và trở thành chủ đề gây tranh cãi trên khắp các ᴍạɴɢ xã hội. 

Trong Tinh Hán Xán Lạn, Triệu ʟộ Tư vào vai cô nàng Trình Thiếu Thương thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng lắm mưu mẹo. Đây là kiểu vai diễn vốn đã quá quen thuộc với Triệu ʟộ Tư, tuy nhiên, trở lại với vai diễn đáng yêu một lần nữa, nữ diễn viên đã được khán giả đánh giá cao hơn hẳn. Vào vai Trình Thiếu Thương, Triệu ʟộ Tư thể hiện những nét tính cách đáng yêu, tinh nghịch rất tự nhiên và thú vị. 



Trong khi đó, Dương Tử vào vai một cô nàng tiểu tiên nữ hoạt bát, nhí nhảnh. Không được may mắn như Triệu ʟộ Tư, diễn xuất của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai lại bị khán giả chê bai thậm tệ vì vừa đơ cứng vừa lố lăng. Trong một vài phân cảnh, Dương Tử thậm chí còn diễn lố tới mức khiến “ngũ quan bay tán loạn”, làm cho độ thẩm mỹ của phim giảm xuống đáng kể. 

Cùng vào một kiểu vai diễn đáng yêu nhưng dường như Triệu ʟộ Tư lại được lòng khán giả hơn hẳn Dương Tử. 

Một số bình luận của khán giả về diễn xuất của Triệu ʟộ Tư và Dương Tử:

– Phim Tinh Hán Xán Lạn này phải nói là Triệu ʟộ Tư diễn bật hơn hẳn luôn, diễn ra được nét đáng yêu như nguyên tác. Riêng phần ấy là được điểm cộng rồi.



– Vai này Nhan Đàm dễ thương, thông minh tinh nghịch chứ không phải ngơ ngơ ngốc ngốc. Nhưng thấy nội dung phim chưa có gì đặc sắc hay nổi bật hết. Kiểu này có khi đợi tới màn hộc si ro, ngược thảm thương ᴛơɪ ᴛả mới bật lên được.

– Triệu ʟộ Tư còn tạm ổn chứ Dương Tử diễn vừa gượng vừa đơ, cảm giác mặt không được tự nhiên và không ra được nét đáng yêu ấy, chỉ thấy lố thôi. 

– Triệu ʟộ Tư phim này diễn thật sự rất đáng yêu luôn ấy. Cảm giác tinh nghịch mà nhanh nhẹn rất cưng. Dương Tử thì cũng không đến nỗi nhưng xem mấy tập đầu thì cũng thấy chưa có gì nổi bật. 

Hiện cả hai bộ phim Tinh Hán Xán Lạn và Trầm Vụn Hương Phai đều đang được lên sóng và thu về nhiều thành tích đáng nể.