Skip to main content

TOP 10 bài hát K-Pop được lan truyền mạnh mẽ nhất trên TikTok

Người hâm mộ K-Pop biết rằng có nhiều lý do khiến K-Pop trở nên hấp dẫn trên toàn thế giới. Từ khả năng tiếp cận với các ngôi sao yêu thích của bạn thông qua các ứng dụng như Weverse và Bubble, đến các concept sáng tạo và màn trình diễn tài năng với mỗi lần trở lại và tất nhiên, âm nhạc rất hấp dẫn.

Với các ứng dụng toàn cầu như InstagramTikTok, nội dung K-Pop ngày càng trở nên dễ tiếp cận hơn, giới thiệu thể loại và các ngôi sao hàng đầu của K-Pop đến mọi người trên toàn thế giới. Nhiều bài hát K-Pop đã lan truyền trên TikTok và được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là mười bài hát đã lan truyền trên nền tảng giải trí Tiktok.

1. “After School” của Weeekly

Weeekly



Bài hát hit của Weeekly “After School” đã lan truyền trên TikTok vào năm ngoái với hơn 346.600 video được tạo bằng âm thanh chính thức của bài hát.

Các video chủ yếu bao gồm các bản cover dance và video các sân khấu trực tiếp của Weeekly.

2. “WA DA DA” của Kep1er

Kep1er

Bài hát đầu tay của Kepler “WA DA DA” đã lan truyền với hơn 456,900 video được thực hiện với âm thanh của bài hát.

Âm thanh chủ yếu được sử dụng cho những người tham gia thử thách nhảy “WA DA DA”, bao gồm Huening Bahiyyih (Kepler) và Hueningkai (TXT).

3. “Gangnam Style” của PSY

 PSY

Bài hát lan truyền của PSY từ năm 2012 đã được sử dụng cho hơn 559.200 video chủ yếu là hài.



Ngoài ra còn có các video về các buổi biểu diễn trực tiếp, chẳng hạn như buổi biểu diễn lễ hội gần đây của PSY, nơi đám đông đã nhảy múa cuồng nhiệt theo bài hát hit.

4. “Polaroid Love” của ENHYPEN

ENHYPEN

Bài hát “Polaroid Love” của ENHYPEN đã được sử dụng trong hơn 632.300 video là sự kết hợp giữa video phong cách sống và video khiêu vũ.

5. “Any Song” của Zico

Zico

Bài hát “Any Song” của Zico đã lan truyền trên TikTok vào năm 2020 và thường được sử dụng trong các video của nhiều người

Bài hát cũng được các ngôi sao K-Pop sử dụng cho thử thách nhảy “Any Song”. Âm thanh đã được sử dụng trong hơn 756.300 video.



6. “DARARI” của TREASURE

TREASURE 

Bài hát “DARARI” của TREASURE đã được sử dụng hơn 873.800 lầnMột phiên bản nhịp điệu nhanh hơn của bài hát đã được sử dụng cho các bản dance cover và video của các thành viên TREASURE.

7. “Permission to Dance” của BTS

BTS

Đĩa đơn tiếng Anh của BTS đã trở nên lan truyền sau khi nó được phát hành vào năm 2021. Âm thanh đã được sử dụng hơn 1,6 triệu lần. Bài hát chủ yếu được sử dụng trên các video của các thành viên BTS.

8. “Zoom” của Jessi

Jessi

“Zoom” của Jessi được phát hành vào ngày 13 tháng 4 năm nay nhưng đã có hơn 4,3 triệu video sử dụng bài hát.



Bài hát hấp dẫn và điệu nhảy đã truyền cảm hứng cho một thử thách vũ đạo viral mà nhiều người nổi tiếng đã tham gia, bao gồm cả Soobin và Yeonjun của TXT.

9. “Money” của Lisa

Lisa

Bài hát solo của Lisa (BLACKPINK), “Money” đã được sử dụng hơn 4,6 triệu lần, chủ yếu là để cover vũ đạo ấn tượng.

10. “Way Back Home” của SHAUN

SHAUN

Ca khúc hit năm 2018 của nghệ sĩ solo SHAUN đã lan truyền trên ứng dụng Tiktok và đã được sử dụng trong hơn 4,8 triệu videoCác video là sự kết hợp của những khoảnh khắc tình cảm, vũ điệu dễ thương và giọng hát cover.