Skip to main content

‘Em trai Sơn Tùng’ đi thi Bài hát hay nhất: Visual nổi bật nhưng giọng hát ‘ngang ngược’?

Tập 1 vòng tuyển chọn chương trình Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal đã chính thức lên sóng tối 28/7. Trong tập này, khán giả đã được chứng kiến những sáng tác của những tác giả trẻ tài năng.

Bùi Vũ Trường.

Đáng chú ý trong tập này chính là sự góp mặt của anh chàng Bùi Vũ Trường nhờ sở hữu khuôn mặt na ná Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến Vũ Trường bị nhiều người tưởng lầm là “em trai” giọng ca Không phải dạng vừa đâu.

Vũ Trường cho biết anh không có mối Qᴜᴀɴ ʜệ nào với Sơn Tùng, tuy nhiên nam ca sĩ này chính là thần tượng của anh. Vũ Trường chia sẻ anh rất trân trọng câu nói của Sơn Tùng: “Cứ đi rồi sẽ đến”, nên bản thân dù còn nhiều thiếu sót nhưng bản thân anh không vì thế mà chán nản.



 

Ở chương trình, Vũ Trường mang đến một ca khúc do anh sáng tác. Tuy nhiên có lẽ vì vẫn chưa chuẩn bị kỹ nên phần trình diễn của Vũ Trường không để lại ấn tượng, khiến Châu Đăng Khoa…. gục ngã ngay ở bàn giám khảo.

Vũ Trường chia sẻ khi còn lớp 10 và xem Sing My Song – Bài hát hay nhất, bản thân đã nuôi dưỡng khát khao được tham gia chương trình. Vũ Trường cũng thừa nhận rất ấn tượng với Lê Thiện Hiếu nên đã quyết tâm trau dồi kinh nghiệm sáng tác để tham gia chương trình.

Đặc ʙɪệᴛ, Vũ Trường cũng khẳng định dù rất hâm mộ Sơn Tùng nhưng âm nhạc của anh chắc chắn không ảnh hưởng bởi Sơn Tùng.



Khán giả đừng quên bình chọn các thí sinh để họ có cơ hội bứt phá tài năng của mình trong những vòng tiếp theo. 

Xuân Kỳ