Skip to main content

‘Em gái mới’ của BTS: Đội hình trẻ đẹp đồng đều, nhiều tài lẻ và nói ngoại ngữ như gió

Vừa qua, nhóm nữ mới toanh nhà HYBE/ADOR có tên NewJeans chính thức chào sân Kpop bằng loạt MV AttentionHype Boy và Hurt. Dù phát hành MV ʙấᴛ ɴɢờ, NewJeans vẫn nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng fan Kpop cũng như giới truyền thông bởi nhóm là “đàn em” cùng công ty với BTS, TXT và LE SSERAFIM.

Tên nhóm NewJeans lấy cảm hứng từ chất vải jeans luôn trường tồn theo năm tháng, là món đồ yêu thích của mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Với quan niệm âm nhạc đại chúng giống như quần áo, là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người, NewJeans tham vọng trở thành biểu tượng của thời đại mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi lắng nghe.



NewJeans tham vọng trở thành nhóm nữ biểu tượng của thời đại mới

NewJeans gồm 5 thành viên Hanni, Minji, Danielle, Haerin và Hyein. Dù ngày 8/8 tới đây nhóm mới chính thức ra mắt và thông tin về các thành viên sẽ sớm được công ty chủ quản hé ʟộ dần, thế nhưng cư dân ᴍạɴɢ đã nhanh chóng tìm ra một vài điểm thú vị về 5 cô nàng NewJeans. Với ngoại hình cực sang chảnh và hút mắt, cùng với đó là các thông tin về tài năng “xịn mịn” của từng thành viên, NewJeans hứa hẹn sẽ là nhóm nữ sáng giá gây bão Kpop trong tương lai.

1. Hanni

Hanni là thành viên được fan Việt chú ý nhiều nhất bởi cô nàng là người gốc Việt. Nữ idol tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh ngày 06/10/2004 (cung Thiên Bình), có bố người Hà Nội và mẹ người TP. HCM, từng sống tại Úc từ nhỏ.



Hình ảnh Hanni trong 1 lần về thăm Việt Nam khiến fan thích thú

Hanni là thành viên người Việt đầu tiên debut cùng công ty với BTS

Do từng sống tại Úc nên cô nàng thành thạo cả 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Hanni từng xuất hiện trong MV Permission To Dance của BTS với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt long lanh đáng yêu nên cô nàng được người hâm mộ đặt ʙɪệᴛ danh là “Cherry”.

Hanni (ở giữa) trong MV Permission To Dance của BTS

Trước khi vượt qua buổi tuyển chọn toàn cầu của HYBE vào tháng 10/2019, Hanni từng là thành viên nhóm nhảy AEMINA Dance Crew. Nữ thần tượng chỉ mất 2 năm rưỡi đào tạo để được ra mắt với tư cách là thành viên chính thức của NewJeans, trở thành idol gốc Việt đầu tiên debut dưới trướng HYBE – công ty giải trí hàng đầu Kpop ở thời điểm hiện tại.



2. Minji

Minji tên đầy đủ là Kim Minji, sinh năm 2004 tại Hàn Quốc. Trước khi đầu quân vào HYBE, cô nàng từng có thời gian làm thực tập sinh tại công ty Source Music vào năm 2 trung học.

Minji từng là thực tập sinh của Source Music

Minji cũng từng góp mặt trong MV Permission To Dance của BTS cùng với Hanni. Trước đó, cô nàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop khi góc nghiêng của nữ thần tượng xuất hiện trên tấm poster tuyển chọn thực tập sinh toàn cầu của HYBE vào năm 2019.

Minji từng xuất hiện trên poster tuyển chọn thực tập sinh toàn cầu của HYBE và Source Music

Với đường nét gương mặt hoàn hảo, đặc ʙɪệᴛ là sống mũi cao thẳng tắp, nhiều người dự đoán Minji sẽ đảm nhận vị trí visual (gương mặt đại diện) của NewJeans.



Với gương mặt đẹp không góc ᴄʜếᴛ, Minji được dự đoán là visual của NewJeans

3. Danielle

Danielle tên thật là Danielle Marsh, tên tiếng Hàn là Mo Jihye. Cô nàng sinh ngày 14/4/2005 (cung Bạch Dương), có bố là người Úc và mẹ là người Hàn Quốc. Nữ thần tượng tham gia đào tạo tại HYBE từ đầu năm 2020.

Gương mặt thu hút của Danielle

Cũng như Hanni, vì sống tại Úc nên Danielle có thể nói thành thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. Với nhiều người thì Danielle là một gương mặt mới nhưng với các fan Kpop lớn tuổi thì đã quá quen mặt, bởi khi còn nhỏ cô nàng từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình nổi tiếng tại Hàn như Rainbow Kindergarten, Jesse’s Play Kitchen, My Heart’s Crayon, Shinhwa Broadcast,…



Danielle là gương mặt nhí đã quá quen thuộc với nhiều khán giả Kpop lâu năm

Đặc ʙɪệᴛ, có một thông tin thú vị về Danielle khiến nhiều người nhận xét cô nàng là “của hiếm” nhà HYBE, đó là họ Mo trong tên tiếng Hàn của Danielle rất ít người có, chỉ có khoảng 20.000 (0.04%) người Hàn Quốc mang họ này.

4. Haerin

Haerin tên đầy đủ là Kang Haerin (2006), sinh ra và lớn lên tại Gimcheon, Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc.

Cận cảnh gương mặt của Haerin

Dù là người Hàn nhưng cô nàng vẫn có thể nói thành thạo cả tiếng Anh. Tuy còn trẻ nhưng Haerin biết chơi pansori (một loại hình âm nhạc diễn xướng bằng âm giai nhạc thính phòng truyền thống) và còn có ʙɪệᴛ danh là “nữ hoàng lồng tiếng”. Với nhiều tài lẻ độᴄ đáo, Haerin được nhiều người nhận xét là thành viên “gánh” các show giải trí của NewJeans.



5. Hyein

Hyein tên đầy đủ là Lee Hye-In, sinh ngày 21/04/2008 (cung Kim Ngưu) tại Incheon, Hàn Quốc, là em út của NewJeans.

Hyein – maknae của NewJeans

Hyein từng xuất hiện trên chương trình Play With Me Club của kênh YouTube Pocket TV, chia sẻ về cuộc sống của một cô gái Hàn Quốc được đào tạo để trở thành một thần tượng Kpop. Trong chương trình, cô nàng từng tiết ʟộ mình là một fan chính hiệu của BTS và còn dành riêng một góc để trưng bày ảnh và goods của thần tượng.

Góc trưng bày ảnh và goods BTS của Hyein

Ngoài ra, trước khi ra mắt, Hyein từng có cơ hội gặp gỡ các nghệ sĩ khác của HYBE như thành viên Yeonjun của TXT. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã nhận xét cô nàng là fangirl thành công nhất khi được debut cùng công ty với chính thần tượng của mình.



Hyein chụp ảnh cùng Yeonjun (TXT)