Skip to main content

Sau 3 tháng “bơ” Sơn Tùng, Hải Tú trở lại khoe thần thái nàng thơ chứng minh: Chị vẫn sống tốt

Hải Tú vừa có bài đăng mới trên trang cá nhân sau nhiều tháng im ắng. Với trang phục màu tắng đen, tóc ngang vai ngàng thơ của Sơn Tùng toát lên nét đẹp trong trẻo, dễ mến. Dù tạo dáng ngồi nghiêng hay duỗi chân thì bức ảnh nào của cô cũng xứng đáng ngàn “tim”.

Dù đeo kính râm choán hết nửa mặt nhưng Hải Tú trong loạt ảnh mới vẫn nhận về nhiều lời khen nhờ thần thái cuốn hút. Ngoài ra, cách pose dáng cũng như màu ảnh của cô nàng khiến nhiều người nghĩ ngay đến style của Sơn Tùng, đúng chuẩn “sếp nào nhân viên nấy”.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dần có những màn “lội ngược dòng” và ra mắt các sản phẩm âm nhạc được chào đón. Chỉ có Hải Tú vẫn hoàn toàn im lặng và ngỡ như “bốc hơi” hẳn khỏi MXH, không 1 ai biết được tin tức gì. Bẵng đi một thời gian cô comeback thì vướng ᴛɪɴ đồɴ đã sinh con cho chủ tịch, từ đó Hải Tú ít hoạt động ᴍạɴɢ xã hội. Ngay cả thời điểm, MV ca nhạc tiếng Anh của Sơn Tùng bị bộ Văn Hóa cấm óng, xử phạt thì Hải Tú – với tư cách gà cưng của chủ tịch cũng không may may đăng bài động viên.



Đầu năm 2021, câu chuyện xoay quanh về mối tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu rạn nứt nhận được nhiều sự quan tâm từ cõi ᴍạɴɢ. Đặc ʙɪệᴛ hơn cả, nguyên nhân khiến cả hai “đường ai nấy đi” được cho là liên quan đến “người thứ ba” Hải Tú.

Nhiều người nhận ra Hải Tú còn tạo kiểu tóc giống hệt kiểu đầu Sơn Tùng hay để thời gian gần đây. Kể từ khi bắt đầu dự áɴ mới “There’s No One At All”, Sơn Tùng đổi sang nuôi tóc dài, uốn xoăn lọn nhỏ bờm xờm trước tráɴ.

Hải Tú lại là nhân vật chịu nhiều thiệt thòi nhất khi sự việc diễn ra. Dù chưa rõ đúng sai ra sao, thực hư thế nào nhưng Hải Tú lại là đối tượng bị netizen “ném đá” kịch liệt vì cho rằng cô chính là “trà xanh”, “người thứ ba” xen vào giữa cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm