Skip to main content

Phương tiện ‘hào nhoáng’ nào sẽ xuất hiện trong MV sắp tới của BLACKPINK?

Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các BLINK cũng sắp được nhìn thấy BLACKPINK comeback. YG Entertainment gần đây đã đưa ra thông báo đầy hứa hẹn rằng, MV sắp tới của BLACKPINK sẽ được đầu tư với mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay. 

BLACKPINK

Chính vì thế, các fan đang phấn ᴋʜíᴄʜ tột độ. Thậm chí họ còn “mạnh dạn” đoán luôn một số phương tiện “đắt đỏ” sẽ xuất hiện trong MV.

Còn nhớ trong “Whistle“, một chiếc xe hơi đã xuất hiện.

Trong “BOOMBAYAH“, đó là xe gắn máy.

Trong “Playing With Fire“, đó là một chiếc xe buýt của trường học.

Trong “As If It’s Your Last“, xuất hiện một chiếc Chevrolet Impala năm 1960.



Trong “DDU-DU DDU-DU”, xuất hiện một chiếc xe tăng T-34 hoàn toàn mới.

Và trong “Lovesick Girls”, đó là chiếc lowrider.

YG Entertainment đã thông báo rằng video âm nhạc sắp tới của BLACKPINK sẽ là video đắt tiền nhất từ trước đến nay của họ, nên người hâm mộ trên Reddit đang suy đoán phương tiện hào nhoáng và đắt tiền nào có thể xuất hiện!

Ở khía cạnh hài hước hơn và ít có khả năng xảy ra hơn, một số người đã đưa ra đề xuất như…

“Máy kéo đi, please”

Máy kéo đen hồng???

“Xe tay ga cơ động. Bởi vì họ biết rằng người hâm mộ của họ đã chờ đợi bản phát hành này rất lâu nên họ sẽ cần một chiếc. :D”



“Ngựa và xe buggy”

Những người khác dường như nghĩ rằng đó có thể là chủ đề máy bay hoặc trực thăng, đặc ʙɪệᴛ là sau khi máy bay xuất hiện trong video PUBG của họ.

“Mặc dù đó là MV ảo nhưng trong Ready For Love, họ sử dụng máy bay vì PUPG. có lẽ họ sẽ tiếp tục chủ đề này và sử dụng máy bay trong mv trở lại của họ? lisa vừa ᴍᴜᴀ một chiếc máy bay phản lực riêng cô ấy lol”

“Có thể là một chiếc trực thăng hoặc máy bay” 

Một số người thậm chí còn suy đoán xa hơn nữa, vượt ra khỏi vũ trụ và nói về chủ đề về không gian.



“Hãy nhớ làm thế nào trong các bộ phim fast and furious, họ luôn tăng tiền để có được những chiếc xe tốt hơn và sau đó họ nâng cấp thành máy bay?

Tôi đang nghĩ chúng ta sẽ có được một chiếc trực thăng hoặc một chiếc máy bay, tất nhiên là màu hồng và có phần thô ráp.”

Máy bay màu hồng chăng???

“HÃY TƯỞNG TƯỢNG NẾU HỌ CÓ CONCEPT KHÔNG GIAN. Họ có thể có một tàu tên lửa lớn làm phương tiện trong M/V.

Tôi rất hào hứng với video âm nhạc vì YG đã tuyên bố rằng đây sẽ là mức kinh phí cao nhất mà họ từng đưa vào M/V và biết các video âm nhạc của YG trông như thế nào, đặc ʙɪệᴛ là các video của BP. Nó sẽ rất đẹp.”



“Tôi đặt cược vào một tên lửa SpaceX màu hồng có viết “SpacePink” trên đó”

Phi thuyền màu hồng? | illoo / DeviantArt

Tất nhiên, tất cả chỉ là suy đoán và thậm chí không đảm bảo rằng bất kỳ loại phương tiện nào sẽ xuất hiện trong video âm nhạc của họ. Nhưng ngân sách khổng lồ đó chắc chắn khiến người hâm mộ phải hy vọng, và nó chắc chắn sẽ là đáng kinh ngạc cho dù thế nào đi nữa!