Skip to main content

Khi Jennie, Jang Wonyoung và Chaeryeong đụng hàng mẫu áo: Ai phối đồ ‘cao tay’ hơn?

Nhắc đến thần tượng K-Pop, họ không chỉ được biết đến bởi tài năng, thần thái, ngoại hình mà còn được biết đến với khả năng trở thành biểu tượng thời trang. Đặc ʙɪệᴛ, với tất cả các xu hướng ở Hàn Quốc đang phát triển và thay đổi, không có gì ngạc nhiên khi đôi khi, các thần tượng mặc cùng một thứ nhưng thể hiện những cảm xúc hoàn toàn khác nhau.

Ba thần tượng từng mang đến những rung cảm tuyệt vời khi mặc cùng một bộ trang phục không ai khác chính là Jennie của BLACKPINKChaeryeong của ITZY và Jang Wonyoung của IVE.

Jennie

 Chaeryeong

 Jang Wonyoung

Là ba trong số những thần tượng nóng bỏng và được yêu thích nhất K-Pop, các thần tượng đều có phong cách tạo dáng độᴄ đáo của riêng mình. Tuy nhiên, dường như tất cả họ đều có những ý tưởng giống nhau khi bắt kịp các xu hướng thời trang hot nhất và biến nó thành của riêng mình.



Đặc ʙɪệᴛ, Jennie, Chaeryeong và Jang Wonyoung đều không khỏi xuýt xoa khi mặc chiếc áo cardigan của Jacquemus, một thương hiệu của Pháp. Chiếc áo có tên La maille Pralù longue có giá $360, với nhiều màu sắc khác nhau.

Một trong những thần tượng đầu tiên mặc nó là Jennie (BLACKPINK), nữ thần tượng đã chọn phiên bản màu xanh lá cây truyền thống. Trên Instagram, Jennie đã làm rung chuyển mẫu áo khi kết hợp nó với áo len trắng 3 lỗ đơn giản và áo 2 dây đen bên trong.

@jennierubyjane / Instagram

ᴅɪệɴ mạo “nhiều lớp” tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo. Không chỉ đón đầu xu hướng đầu những năm 2000 mà khi kết hợp với lối trang điểm tự nhiên, bộ trang phục càng khiến ngoại hình của cô nổi bật hơn.



@jennierubyjane / Instagram 

Tiếp theo là Chaeryeong đáng yêu và lôi cuốn của ITZY. Không giống như Jennie, nữ thần tượng chọn mặc áo cardigan màu hồng để thực sự phù hợp với tính cách và con người của cô ấy.

@itzy.all.in.us / Instagram

Chaeryeong chọn cách kết hợp giản dị hơn, nữ idol mặc áo 2 dây trắng và quần nhung đen để hoàn thiện vẻ ngoài. Mặc dù áo này thường được mặc một mình mà không có áo lót, nhưng nữ thần tượng đã khiến nó trông tự nhiên một cách dễ dàng và hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào.

Image

@itzy.all.in.us / Instagram

Một nữ thần tượng khác cũng ᴅɪệɴ mẫu áo này chính là Jang Wonyoung của IVE. Không giống như hai người còn lại, Jang Wonyoung đã mặc bộ trang phục này trong khi luyện tập cho buổi giới thiệu sau khi phát hành ca khúc “LOVE DIVE”. 



Cô chọn mặc nó với một chiếc áo trắng cổ cao có khóa kéo, điều đó có nghĩa là không cần phụ kiện. Jang Wonyoung cũng mặc một chiếc quần jean xanh, mặc dù cô ấy đang diễn tập và chụp ảnh, mang lại cảm giác bình thường hơn.

Cả ba thần tượng đều là những tín đồ thời trang thực thụ và mẫu áo này đã thể hiện cá tính và gu thời trang thực sự của họ. Có vẻ như Jennie, ChaeryeongJang Wonyoung đều chọn giữ nó bình thường nhưng thêm các yếu tố khác nhau để biến nó mang dấu ấn của riêng họ.