Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) và Huening Bahiyyih (Kep1er) ‘đụng hàng’ mẫu áo croptop: Ai nhỉnh hơn?

Jennie (BLACKPINK) và Huening Bahiyyih (Kep1er) là hai trong số các “It Girls” của K-Pop hiện nay!

Jennie của BLACKPINK 

Huening Bahiyyih của Kep1er

Cả hai từng làm rung chuyển cùng một mẫu áo nhưng tạo ra những rung cảm hoàn toàn khác nhau…

Chiếc áo được đề cập đó là mẫu áo crop top màu hồng của Jacquemus. Áo dệt kim có giá $465 USD (~10,8 triệu VNĐ).

Jacquemus

Bahiyyih đã mặc chiếc áo này trên Queendom 2 cho màn trình diễn “Pool Party (Rollin’ right now)” của Kep1er. Trang phục của cô ấy bổ sung cho những rung cảm vui nhộn của concept này.

Image

Ảnh: Twitter

Nữ thần tượng kết hợp nó với một chiếc váy giá cả phải chăng hơn đến từ Zara, và đôi bốt dài màu trắng tạo cho tổng thể một sự rung cảm thú vị. Đó là một cái nhìn trẻ trung, mang lại vibe năng động khi nhìn vào.



Hơn bao giờ hết, vẻ ngoài này đã chứng minh rằng Bahiyyih đích thực là Barbie IRL!

Mnet

BLACKPINK Jennie cũng từng mặc chiếc áo này vào tháng 3 năm nay nhưng nữ thần tượng tạo ra vibe rất khác.

@jennierubyjane / Instagram

Jennie đã diện mẫu áo Jacquemus này đến SỰ KIỆN LE SPLASH của Simon Porte Jacquemus cho Jacquemus Spring 2022 Ready-to-Wear Show ở Hawaii.

Thay vì phối với một chiếc váy ngắn, Jennie kết hợp chiếc áo trên với chiếc váy đan dài quá gối có giá 480 USD, ví hình tròn và đôi mules hình học có giá lần lượt là 730 USD và 510 USD. Xét về tổng thể, có thể Jennie trông sang trọng và quyến rũ trong bộ trang phục full hồng này.



Vào thời điểm đó, Jennie đã thu hút được sự chú ý khi tham gia vào xu hướng mới nhất đang gây chấn động thế giới thời trang K-Pop, đó là “under-boob”. Trong khi cư dân ᴍạɴɢ nhìn chung có nhiều cảm nhận trái chiều về xu hướng này, phần trên của Jennie được ᴄắᴛ vừa đủ ngắn để ʟộ một chút phần chân пɢực.

Ngoài ra, khi cô ấy đứng cạnh người mẫu, người sáng tạo nội dung và người có ảnh hưởng về sắc đẹp Bretman Rock, cả hai đã bổ sung cho nhau rất tốt!

ᴅɪệɴ cùng một mẫu áo, thật khó để chọn ra người mặc xuất sắc hơn. JennieBahiyyih mỗi người đều tạo ra vibe rất khác nhau, chứng tỏ họ là biểu tượng phong cách tuyệt đối theo cách riêng của họ.